เกริ่นก่อนนะครับ ผมได้ทำการสมัคร แพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ ที่ได้กล่อง True Id, ซิม, เร้าเตอร์ เป็นสัญญา 1 ปี ใช้งานมาไม่มีปัญหาอะไร ใกล้ระยะเวลาสัญญา 1 ปี ผมก็ได้เช็คทางแอพ จะสิ้นสุดวันไหนตั้งแต่ช่วง 4-5 เดือนแรกๆ ก็จะหมดในปี 2565 แล้วก็ไม่ได้เข้ามาเช็คอีก จนใกล้ครบสิ้นสุดสัญญา พึ่งได้เข้ามาเช็คอีกรอบ ปรากฏว่า สัญญามันขยายระยะเวลาออกไปอีก 1 ปี ไปหมด 2566 ทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำการสมัครอะไรทั้งนั้น ได้ทำการโทรถาม Call center 1242 ก็ได้รับคำตอบว่า ผมไปสมัครแพ็กเกจ xxx ( จำไม่ได้ ) ผมก็ยืนยันว่าไม่ได้กดอะไรทั้งนั้น ก็เลยไปสอบถามที่ เค้าเตอร์สาขาเพื่อให้เขาทำการเช็คให้
รายละเอียดที่ทางสาขาทำให้
- ทำการเขียนแบบฟอร์ม เพื่อส่งไปหาสำนักงานใหญ่เพื่อหาคำตอบหรือสาเหตุว่า ผมไปกดสมัคร แพ็กเกจ xxx อะไร ที่ทำให้ระยะสัญญา ขยายอีก 1 ปี จากแพลตฟอร์มไหน เพราะยืนยันไปแล้วว่าไม่ได้ทำการสมัครอะไรทั้งนั้น ( ทำเรื่องไป วันที่ 19/7/65 )
- สาขาทำการเช็ค วันสิ้นสุดแพ็คเกจใหม่ ที่สามารถคืนกล่อง + อุปกรณ์ได้ ทางผมได้เป็นใบตอบรับเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน กำหนดที่เจ้าหน้าที่เขียนมาคือ 13/4/2566 เสียเวลารอ มา 1 ปี อุปกรณ์ก็ต้องเก็บรักษาเพื่อไม่ให้หายหรือชำรุด ทั้งๆที่ต้องหมด สัญญาช่วง ปี 2565
- สาขาทำการระงับสัญญาณให้เพื่อไม่ให้เกิดค่าใช่จ่ายต่างๆขึ้น
มา ถึง ณ ปัจจุบันวันที่ 16/4/2566 ผมได้ทำการนำอุปกรณ์ไปคืนทั้งหมดหวังว่าครบกำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่เขียนใบตอบรับมาให้ จะได้จบปัญหาสักทีจะได้ปิดๆไป ปรากฏว่า ปิดไม่ได้ !! เจ้าหน้าที่เช็คแล้วยังเหลือสัญญามือถืออีก ครบกำหนด 1/6/2566 ถึงจะได้ ยกเลิกทั้งหมดได้ ถ้ายกเลิกคืนกล่อง สามารถทำได้ แต่ สัญญาณที่ ซิม ถูกระงับอยู่ต้องเปิดแล้ว ซิม จะกลายเป็นเบอร์รายเดือน ปัญหาเยอะจริงๆ !! ทั้งทีเขียนใบมาว่า 13/4/2566 ครบกำหนด แล้วไม่แจ้งลูกค้าอะไรเลย เสียทั้งเวลาที่ต้องไป เพราะไม่สามารถโทรปิดได้ ต้องไปที่สาขาเท่านั้น ยังพีคไม่พออ กลับบ้านมาผมโทรกลับไป Call center เพื่อจะได้โทรไปหาสำนักงานใหญ่เรื่อง แบบฟอร์มที่เคยเขียนหาสาเหตุไป ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า จะให้ทาง สาขาที่ไปทำเรื่อง ติดต่อกลับ 24 Hr. เอ้าผมก็พึ่งกลับจากสาขาไง เขาก็บอก สำนักงานใหญ่ยังไม่ให้คำตอบ อยู่ดี ผมก็วางไปรอเขาติดต่อกลับก็คิดว่าจะได้คำตอบที่มากกว่านี้
- ช่วงหัวค่ำเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาแจ้งว่า สำนักงานใหญ่ไม่ได้ให้คำตอบอยู่ดี ว่าจากสาเหตุอะไร ! แต่ที่พีคกว่านั้นคือ เจ้าหน้าที่ บอกว่า วันที่ครบ และคืนทั้งหมดได้คือวันที่ 2/7/2566 เอ้า ตอนก่อนกลับมา ยังเขียนใบมาว่าวัน 1/6/2566 !! ถ้าผมไปเดือน 6 ก็คือเสียเวลาอีกสินะ น้าผมก็โวยไปชุดใหญ่ ความผิดพลาดเจ้าหน้าที่จะให้ลูกค้าเสียเวลาไปแล้วก็ไม่ได้อะไรอีก
- สุดท้ายผมก็จะอดทนรอครบ 2/7/2566 แต่ที่สงสัยแล้วสอบถามกลับไปคือ แบบฟอร์ม ที่เขียนส่งไปถามสาเหตุว่าทำไม แพ็กเกจ xxx อะไรที่ทางผมไปสมัครละเป็นปัญหาที่ทำให้เสียเวลามา 1 ปี สาเหตุมาจากอะไร ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทางสาขาแจ้งว่ายังไม่ได้รับคำตอบจากสักนักงานใหญ่ !!!!!!!!!!! โยนกันไปมา ลูกค้ารับกรรม
* สุดท้ายใครคิดจะติดตั้งแพ็กเกจเน็ตบ้านแล้ว หมั่นดูสัญญาในแอพด้วยนะครับ เดี๋ยวจะเจอปัญหาแบบผม
ปัญหาแย่ๆของ True ( แพ็กเกจเน็ตบ้าน ) ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
รายละเอียดที่ทางสาขาทำให้
- ทำการเขียนแบบฟอร์ม เพื่อส่งไปหาสำนักงานใหญ่เพื่อหาคำตอบหรือสาเหตุว่า ผมไปกดสมัคร แพ็กเกจ xxx อะไร ที่ทำให้ระยะสัญญา ขยายอีก 1 ปี จากแพลตฟอร์มไหน เพราะยืนยันไปแล้วว่าไม่ได้ทำการสมัครอะไรทั้งนั้น ( ทำเรื่องไป วันที่ 19/7/65 )
- สาขาทำการเช็ค วันสิ้นสุดแพ็คเกจใหม่ ที่สามารถคืนกล่อง + อุปกรณ์ได้ ทางผมได้เป็นใบตอบรับเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน กำหนดที่เจ้าหน้าที่เขียนมาคือ 13/4/2566 เสียเวลารอ มา 1 ปี อุปกรณ์ก็ต้องเก็บรักษาเพื่อไม่ให้หายหรือชำรุด ทั้งๆที่ต้องหมด สัญญาช่วง ปี 2565
- สาขาทำการระงับสัญญาณให้เพื่อไม่ให้เกิดค่าใช่จ่ายต่างๆขึ้น
มา ถึง ณ ปัจจุบันวันที่ 16/4/2566 ผมได้ทำการนำอุปกรณ์ไปคืนทั้งหมดหวังว่าครบกำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่เขียนใบตอบรับมาให้ จะได้จบปัญหาสักทีจะได้ปิดๆไป ปรากฏว่า ปิดไม่ได้ !! เจ้าหน้าที่เช็คแล้วยังเหลือสัญญามือถืออีก ครบกำหนด 1/6/2566 ถึงจะได้ ยกเลิกทั้งหมดได้ ถ้ายกเลิกคืนกล่อง สามารถทำได้ แต่ สัญญาณที่ ซิม ถูกระงับอยู่ต้องเปิดแล้ว ซิม จะกลายเป็นเบอร์รายเดือน ปัญหาเยอะจริงๆ !! ทั้งทีเขียนใบมาว่า 13/4/2566 ครบกำหนด แล้วไม่แจ้งลูกค้าอะไรเลย เสียทั้งเวลาที่ต้องไป เพราะไม่สามารถโทรปิดได้ ต้องไปที่สาขาเท่านั้น ยังพีคไม่พออ กลับบ้านมาผมโทรกลับไป Call center เพื่อจะได้โทรไปหาสำนักงานใหญ่เรื่อง แบบฟอร์มที่เคยเขียนหาสาเหตุไป ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า จะให้ทาง สาขาที่ไปทำเรื่อง ติดต่อกลับ 24 Hr. เอ้าผมก็พึ่งกลับจากสาขาไง เขาก็บอก สำนักงานใหญ่ยังไม่ให้คำตอบ อยู่ดี ผมก็วางไปรอเขาติดต่อกลับก็คิดว่าจะได้คำตอบที่มากกว่านี้
- ช่วงหัวค่ำเจ้าหน้าที่สาขาโทรมาแจ้งว่า สำนักงานใหญ่ไม่ได้ให้คำตอบอยู่ดี ว่าจากสาเหตุอะไร ! แต่ที่พีคกว่านั้นคือ เจ้าหน้าที่ บอกว่า วันที่ครบ และคืนทั้งหมดได้คือวันที่ 2/7/2566 เอ้า ตอนก่อนกลับมา ยังเขียนใบมาว่าวัน 1/6/2566 !! ถ้าผมไปเดือน 6 ก็คือเสียเวลาอีกสินะ น้าผมก็โวยไปชุดใหญ่ ความผิดพลาดเจ้าหน้าที่จะให้ลูกค้าเสียเวลาไปแล้วก็ไม่ได้อะไรอีก
- สุดท้ายผมก็จะอดทนรอครบ 2/7/2566 แต่ที่สงสัยแล้วสอบถามกลับไปคือ แบบฟอร์ม ที่เขียนส่งไปถามสาเหตุว่าทำไม แพ็กเกจ xxx อะไรที่ทางผมไปสมัครละเป็นปัญหาที่ทำให้เสียเวลามา 1 ปี สาเหตุมาจากอะไร ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทางสาขาแจ้งว่ายังไม่ได้รับคำตอบจากสักนักงานใหญ่ !!!!!!!!!!! โยนกันไปมา ลูกค้ารับกรรม
* สุดท้ายใครคิดจะติดตั้งแพ็กเกจเน็ตบ้านแล้ว หมั่นดูสัญญาในแอพด้วยนะครับ เดี๋ยวจะเจอปัญหาแบบผม