ปัญหาการจัดส่งพัสดุของเคอรี่

ideaอยากให้เพื่อนๆช่วยมาแชร์ /แนะนำ ปัญหาที่ได้รับจากการเลือกใช้การขนส่งพัสดุของบริษัทเคอรี่ค่ะ
เช่นของเราที่เจอปัญหาคือพนักงานจัดส่ง ส่งสินค้าผิดที่และเมื่อเราโทรติดต่อกลับไปทางพนักงานจะให้เราเข้าไปรับของเองซึ่งมันเป็นไปไม่ได้
เพราะเราเป็นบุคคลภายนอกเข้าไปหยิบของในสถานที่ ที่ไม่ใช่ที่พักของตัวเองแบบนี้กรณีที่สถานที่แห่งนั้นมีเหตุการณ์สิ่งของสูญหายหรือเหตุใดๆจะทำให้เราตกเป็นผู้ต้องสงสัยไปโดยปริยาย  คือพนักงานตอบแบบมักง่ายมากนะค่ะไม่มีความรับผิดชอบในการบริการที่ผิดพลาดของตัวเอง เราติดต่อเข้าบริษัทและแจ้งทางแพลตฟอร์มออนไลน์ก็ยังไม่มีfeedbackใดๆกลับมา  ซึ่งเรามองว่าทางบริษัทสามารถติดต่อพนักงานของตัวเองได้และควรแจ้งให้พนักงานผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับหาลูกค้าโดยตรงเพื่อเป็นการรับผิดชอบ  📌ค่าบริการก็แพง แต่บริการแย่ค่ะ
💥 ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้รับพัสดุค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่