ใครเคยมีประสบการณ์ ขนส่งส้มกับแอพส้ม ไม่เข้ารับสินค้าบ้างมั้ยคะ

เปิดประสบการณ์ดีๆ กับแอพส้มและขนส่งส้ม กดนัดรับสินค้าแต่ไม่มารับสินค้าตามกำหนดถึง 3 วันทำการ (รวม 4 ถ้านับวันอาทิตย์) 
ตามขนส่งก็ขอแต่เลขบุ๊คกิ้ง โยนให้ไปถามแอพส้ม แอพส้มก็ตอบแค่ตามให้ เร่งให้ ไม่มีเลขบุ๊คกิ้ง โยนให้ไปถามกับขนส่ง 
จนสถานะออเดอร์ขึ้นว่า จัดส่งล่าช้า จะขอเปลี่ยนขนส่งใหม่ ก็บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ ไม่ตรงตามเงื่อนไขเพราะขนส่งยังทำงานได้ปกติ
โทรถามทุกวัน หาวิธ๊แก้ปัญหา เอาพัสดุไปสแกนที่ร้านก็ไม่ได้ ต้องรอรถเข้ารับอย่างเดียว 

ใครเจอปัญหานี้บ้าง และมีวิธีแก้ไขยังไง แบ่งปันหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่