เหนื่อยใจกับTrueมากๆ ใช้มา10กว่าปี

เราจะเดินทางไปตปท.1อาทิตย์ เมื่อวานโทรไป1242ขอเปิดโรมมิ่งเฉพาะวันที่ไป จนท.รับเรื่องเรียบร้อย
พอวันนี้เราจะกดซื้อpackage จากtrue i service เอง แต่ซื้อไม่ได้ เลยโทรเข้า1242 จนท.แจ้งว่ามียอดค้างจากหมายเลขบัตรปปช.นี้อยู่3รอบบิลรวม600กว่าบาท ตั้งแต่ปี2014 ทำให้เปิดโรมมิ่งไม่ได้ ซึ่งเบอร์ที่แจ้งมา เป็นเบอร์ที่เราใช้สมัยเครือข่ายhutch 
และมือถือเครื่องนั้น เบอร์นั้นคือเลิกใช้ไปเกิน10ปีแล้ว
 มือถือหายไปไหนไม่รู้ และไม่เคยได้รับบิลด้วย เลยไม่ทราบว่ามาเป็นเบอร์ทรูตอนไหนอะไรยังไง ถ้าได้รับบิลบ้างคงมีการติดต่อไปตั้งแค่แรกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับเบอร์นี้ พอถามจนท.ว่าบิลส่งไปที่ไหน จนท.ก็บอกมันนานมากแล้วเลยดึงข้อมูลไม่ได้

ส่วนเบอร์ปัจจุบันเราใช้ทรูมา10กว่าปี แต่สรุปเปิดโรมมิ่งไม้ได้ โดยที่ทรูช่วยเหลืออะไรไม่ได้ นอกจากต้องไปจ่ายเงินที่ค้างที่เราไม่ได้ใช้ 
พรุ่งนี้จะเดินทางแล้ว ย้ายค่ายวันนี้ก็ไม่ทันแล้ว 
คงต้องรีบไปหาซื้อtravel sim เท่านั้น
แต่คือเซงมาก(ขอบ่น)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่