บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมสำหรับ True Online

ตอนนี้เน็ตบ้านที่ร้านมีปัญหา แจ้งเสียมา 3 วันแล้ว (เน็ตก็เสีย กล่อง TrueidTv  ก็เปิดไม่ติด) ผ่าน True iservice มีเจ้าหน้าที่นัดหมายวันและเวลาเรียบร้อย แต่พอถึงกำหนดเจ้าหน้าที่ไม่มาเราก็อุตส่าห์หยุดงานเสียเวลารอ พอแจ้งผ่านคอลเซ็นต์เตอร์ก็รับเรื่องไว้เดี๋ยวจะประสานงานให้...สุดท้ายก็ยังเงียบอีก
...วันนี้ยังคิดอยู่เลยว่าจะติดต่อทางช่องทางไหนดี ถ้าเจ้าหน้าที่ได้อ่านก็รบกวนช่วยติดต่อกลับมาที่เบอร์ 099-1184999 ด้วยก็จะดีมากครับ
   ส่วนเบอร์ที่ผูกอยู่กับทรูคือ 092-6499935
...เราเป็นร้านค้านะคุณ เป็นออฟฟิศต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการให้บริการลูกค้า ในการสื่อสารกับลูกค้า เราคิดค่าเสียโอกาสได้หรือเปล่า 
...สุดท้ายอยากรู้จังว่าเราจะมี Black card ไว้เพื่ออะไร เอาไว้เพื่อติดต่อได้เร็วขึ้นเหรอ แล้วมันจะมีผลอะไรในเมื่อติดต่อไปแล้วเรื่องเงียบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword โทรถามสัญญาหมดวันไหน ค่าปรับอุปกรณ์ เบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่