ใครมีประสบการณ์​คืนเงินกับ Makro Pro บ้างครับ

กระทู้คำถาม
ผมสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 3 มีนาคม 2566 โดยจ่ายเงินก่อน และรอรับสินค้า ซึ่งปรากฏว่า มี 1 สินค้าที่ไม่จัดส่งพร้อมสินค้าอื่นๆ และในแอประบุว่าวันที่ 8 มีนาคม 2566 จะจัดส่ง รอวันที่  12 มีนาคม 2566 เช็คแอปปรากฏว่า ยกเลิกส่งสินค้า ผมจึงดำเนินการประสานงานทั้ง Line Email และ 1432 ได้แต่บอกว่าจะเร่งดำเนินการให้ ซึ่งทางผมก็ติดต่อ 3 ช่องทางนั้น อาทิตย์ละ 2  ครั้ง จนถึงวันนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ใดๆ ติดต่อมา เว้นแต่เราโทรไปและจะได้รับแต่คำว่า "จะเร่งดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ"
อยากสอบถามว่ามีใครเคยได้คืนและทำอย่างไรครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่