ประเด็นคือเราย้ายที่อยู่ ต้องการทำเรื่องย้าย ซึ่ง ทางทรูบอกว่า ย้ายได้แต่ราคาไม่เท่าเดิม แพงขึ้นไปเกือบ1เท่า ก็เลยขอยกเลิก
เราใช้เวลาประมาณ 3 วัน ในการขอยกเลิก พนักงานโยนเรื่องไปมา ไม่ยอมให้ยกเลิกซักที น่าเบื่อมาก
สิ่งที่เราเสียเวลาไปคือ
1.โทรไป 2 ครั้ง พนักงานบอกว่า ให้ไปติดต่อที่หน้าช็อปเท่านั้น ให้เอาราวเตอร์ไปคืนเลย
2.ไปถึงช็อป ซีคอนสแคว์ คุณวาสนา เป็นคนรับเรื่อง วันที่ 31-03-2023 พอบอกขอยกเลิก ทำเรื่องขอส่วนลดให้ เราก็บอกเลยว่า ถ้าไม่เท่าเดิมไม่เอา เพราะค่ายอื่นราคาเท่าเดิม จะได้ย้าย แล้วบอกว่าจะติดต่อใน24ชม. สรุป ไม่มีคนติดต่อมาเลย
3.ตัดสินใจไป โลตัสบางกะปิ เพราะเดอะมอลบางกะปิ ปิดปรับปรุง ทำให้ต้องมายกเลิกที่โลตัสแทน พนักงานที่สาขาโลตัสบอกว่า ต้องติดต่อออนไลน์เท่านั้น เรากดคิว รอเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ ใช้เวลา 20 นาที ปรากฏว่า พอถึงคิว ต้องไปรอพบเจ้าหน้าที่ออนไลน์อีก 30 นาที (10คิว)พอถึงเวลาเราอดทนมาก ใกล้จบแล้ว ถึงคิวแล้ว สรุป เจอหน้าพนักงานผ่านไอแพดอยู่3วิ เน็ตหลุด พนักงานต่อให้ใหม่ เริ่มคิวใหม่ 11 คิว ซึ่งไม่รู้ว่าจะหลุดอีกหรือเปล่า เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าคืนราวเตอร์แล้ว โทรไปยกเลิกได้เลย
4.ตัดสินใจโทรไปยกเลิกอีกครั้ง ไม่มีสายไหน ที่ทำให้คุยกับ Call center ได้เลย ต้องติดต่อสายที่บอกว่า จะสมัครแพ็คเกจใหม่ ไม่ถึง 2 นาที ได้คุยสายเลย
ว่าง่ายๆ ไม่ดูแล เอาแต่คนสมัครใหม่อย่างเดียว สักแต่จะขาย เราเลยบอกว่า จะยกเลิก เขาบอกเขาเป็นเซล เดี๋ยวติดต่อ cs ให้ อะ รอไป2 นาที ได้คุย คุยไปคุยมา พนักงานบอกว่า เดี๋ยวจะให้ซีคอนติดต่อกลับ !!!! เลยบอกว่า ขอได้ไหม แค่ยกเลิกให้เราอย่างเดียวเอง เราไม่ใช้แล้ว เราต้องรอไปอีกเมื่อไหร่ สัญญาณก็ระงับหมดแล้ว ราวเตอร์ก็คืนแล้ว จะเอาอะไรอีก คนรับเรื่อง รหัสพนง. 010O1043 คุณกรรนิกา
เบื่อมาก เสียเวลา ต้องมาหัวเสียอะไรก็ไม่รู้
เลิกแล้ว ขาดกัน Truemove
#truemoveห่วยแตก
ยกเลิก Truemove online ทำเรื่อง 3 วัน โยนกันไปโยนกันมา ไม่จบ
เราใช้เวลาประมาณ 3 วัน ในการขอยกเลิก พนักงานโยนเรื่องไปมา ไม่ยอมให้ยกเลิกซักที น่าเบื่อมาก
สิ่งที่เราเสียเวลาไปคือ
1.โทรไป 2 ครั้ง พนักงานบอกว่า ให้ไปติดต่อที่หน้าช็อปเท่านั้น ให้เอาราวเตอร์ไปคืนเลย
2.ไปถึงช็อป ซีคอนสแคว์ คุณวาสนา เป็นคนรับเรื่อง วันที่ 31-03-2023 พอบอกขอยกเลิก ทำเรื่องขอส่วนลดให้ เราก็บอกเลยว่า ถ้าไม่เท่าเดิมไม่เอา เพราะค่ายอื่นราคาเท่าเดิม จะได้ย้าย แล้วบอกว่าจะติดต่อใน24ชม. สรุป ไม่มีคนติดต่อมาเลย
3.ตัดสินใจไป โลตัสบางกะปิ เพราะเดอะมอลบางกะปิ ปิดปรับปรุง ทำให้ต้องมายกเลิกที่โลตัสแทน พนักงานที่สาขาโลตัสบอกว่า ต้องติดต่อออนไลน์เท่านั้น เรากดคิว รอเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ ใช้เวลา 20 นาที ปรากฏว่า พอถึงคิว ต้องไปรอพบเจ้าหน้าที่ออนไลน์อีก 30 นาที (10คิว)พอถึงเวลาเราอดทนมาก ใกล้จบแล้ว ถึงคิวแล้ว สรุป เจอหน้าพนักงานผ่านไอแพดอยู่3วิ เน็ตหลุด พนักงานต่อให้ใหม่ เริ่มคิวใหม่ 11 คิว ซึ่งไม่รู้ว่าจะหลุดอีกหรือเปล่า เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าคืนราวเตอร์แล้ว โทรไปยกเลิกได้เลย
4.ตัดสินใจโทรไปยกเลิกอีกครั้ง ไม่มีสายไหน ที่ทำให้คุยกับ Call center ได้เลย ต้องติดต่อสายที่บอกว่า จะสมัครแพ็คเกจใหม่ ไม่ถึง 2 นาที ได้คุยสายเลย
ว่าง่ายๆ ไม่ดูแล เอาแต่คนสมัครใหม่อย่างเดียว สักแต่จะขาย เราเลยบอกว่า จะยกเลิก เขาบอกเขาเป็นเซล เดี๋ยวติดต่อ cs ให้ อะ รอไป2 นาที ได้คุย คุยไปคุยมา พนักงานบอกว่า เดี๋ยวจะให้ซีคอนติดต่อกลับ !!!! เลยบอกว่า ขอได้ไหม แค่ยกเลิกให้เราอย่างเดียวเอง เราไม่ใช้แล้ว เราต้องรอไปอีกเมื่อไหร่ สัญญาณก็ระงับหมดแล้ว ราวเตอร์ก็คืนแล้ว จะเอาอะไรอีก คนรับเรื่อง รหัสพนง. 010O1043 คุณกรรนิกา
เบื่อมาก เสียเวลา ต้องมาหัวเสียอะไรก็ไม่รู้
เลิกแล้ว ขาดกัน Truemove
#truemoveห่วยแตก