การจ่ายเงินเดือน

บริษัทฯ แห่งมีมติเปลี่ยนแปลงการตัดวิค และคำนวนเงินเดือนใหม่ โดยมีความเห็นตกลงว่าตัดวิค วันที่28เดือนปกติ-27เดือนถัดไป
โดยที่เดือนมกรายังจ่ายปกติคือ1-31 เริ่มทำตามมติข้อตกลงใหม่เดือน กพ.
โดยเริ่มนับวันที่1-27 และมีการหักเงินวันที่ 28 ของเดือน กพ.1วัน โดยให้หมายเหตุไว้ว่า ลากิจ* (แต่พนักงานไม่ได้ลายังมาทำงานปกติทุกคน)
รอบเงินเดือน มีค. นับจาก 28กพ.-27มีค. =28วัน
รอบเงินเดือน เมย. นับจาก 28มีค.-27เมย. =31วัน
อยากทราบว่า เงินที่หักไว้ของวันที่ 28 กพ. ต้องคืนให้กับพนักงานที่มาทำงานหรือไม่
ถ้าไม่คืนมีผลกระทบกับพนักงานรายวันและรายเดือนไหม เพราะอะไร
#ขอผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญตอบให้ความรู้ทีค่ะ งงค่ะ😅
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่