*ธมฺมา อนิจฺจา ยทนิจฺจํ ตํ ทุกฺขํ ยํ ทุกฺขํ ตทนตฺตา ยทนตฺตา
ธรรม เป็นของไม่เที่ยง. สิ่งใดไม่เที่ยง สิ่งนั้นเป็นทุกข์ สิ่งใด เป็นทุกข์ สิ่งนั้นเป็น อนัตตา
สพฺเพ สงฺขารา อนตฺตา สพฺเพ ธมฺมา อนตฺตาติ
สังขารทั้งหลายเป็นอนัตตา. ธรรมทั้งหลายเป็นอนัตตา
สพฺเพ เต ธมฺมา อนิจฺจา ทุกฺขา ...
ธรรมทั้งหลาย นั้น ไม่เที่ยง เป็นทุกข์ ..
สพฺเพ สงฺขารา อนิจฺจา. สพฺเพ ธมฺมา อนตฺตาติ
สังขารทั้งปวงไม่เที่ยง. ธรรมทั้งปวงเป็นอนัตตา
จากพระดำรัส ที่ตรัสไว้ ตามที่ยกไว้เป็นตัวอย่างนั้น. ท่านทั้งหลาย สรุปได้หรือว่า
นิพพานเป็นธรรม. นิพพานเป็นอนัตตา??? ทั้งๆที่ไม่พบเลยว่ามีพระดำรัส นิพพานเป็นธรรม นิพพานเป็นอนัตตา.
ธรรมเป็นอนัตตา นิพพานเป็นธรรม ? นิพพานเป็นอนัตตาหรือ?
ธรรม เป็นของไม่เที่ยง. สิ่งใดไม่เที่ยง สิ่งนั้นเป็นทุกข์ สิ่งใด เป็นทุกข์ สิ่งนั้นเป็น อนัตตา
สพฺเพ สงฺขารา อนตฺตา สพฺเพ ธมฺมา อนตฺตาติ
สังขารทั้งหลายเป็นอนัตตา. ธรรมทั้งหลายเป็นอนัตตา
สพฺเพ เต ธมฺมา อนิจฺจา ทุกฺขา ...
ธรรมทั้งหลาย นั้น ไม่เที่ยง เป็นทุกข์ ..
สพฺเพ สงฺขารา อนิจฺจา. สพฺเพ ธมฺมา อนตฺตาติ
สังขารทั้งปวงไม่เที่ยง. ธรรมทั้งปวงเป็นอนัตตา
จากพระดำรัส ที่ตรัสไว้ ตามที่ยกไว้เป็นตัวอย่างนั้น. ท่านทั้งหลาย สรุปได้หรือว่า
นิพพานเป็นธรรม. นิพพานเป็นอนัตตา??? ทั้งๆที่ไม่พบเลยว่ามีพระดำรัส นิพพานเป็นธรรม นิพพานเป็นอนัตตา.