หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบวิธีร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เนื่องจากทางไปรษณีย์ส่งเอกสารมาให้ล่าช้ามาก โดยเฉพาะ statement ของบัตรเครดิต ทำให้ชำระบัตรเครดิตล่าช้าไปด้วย จึงทำให้เสียดอกเบี้ยจากการชำระล่าช้า ซึ่งเคยแจ้งเรื่องกับทางหัวหน้าสาขาไปแล้วแต่ไม่ถูกแก้ไขครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การทำบัตรเครดิตกับ AEON
สอบถามหน่อยครับถ้าเราเดิน statement ดีมาตลอดแต่มีช่วงที่บัญชีโดนอายัดและไม่ได้เดินบัญชีเกิน 30 วัน แหละมาเดินอีกทีหลังจาก 30 วันพอดีเลยคับ จะโดนตัดสิทธิ์ไม่ผ่านไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8486320
น้องเอมมี่ และ น้องแองจี้ ของ AIS ช่วยลดขั้นตอนของ AIS แต่เพิ่มระยะเวลาขอความช่วยเหลือจากผู้บริโภค
วันนี้เกิดปัญหาบัตรเครดิตหมดอายุ โดยที่ยังไม่ได้ลบเลขบัตรเดิมและกรอกเลขใบใหม่ เมื่อทำรายการชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน My AIS ระบบไม่สามารถชำระได้ จึงได้ทำการทำรายการอีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถชำระได้เช่นเด
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
ต้องการจ่ายบัตรเครดิต แบบแบ่งชำระจ่าย
ต้องการจ่ายบัตรเครดิต แบบแบ่งชำระจ่าย ต้องทำยังไงคะ บัตรเครดิตกสิกร
สมาชิกหมายเลข 4471001
ใครเคยขอเพิ่มวงเงินถาวร บัตรเครดิตกรุงศรี แล้วสำเร็จ มีไหมครับ
รู้สึกเป็นธนาคารที่ยากสุดละ ไปสาขา จนท.ก็ช่วยทำเอกสาร ส่งผ่าน Uchoose เห็นบอกว่าทราบผล 3 วันทำการ... นี่ก็ผ่านมา 8 วันทำการ เงียบกริบ โทรไปถาม call center ก็แจ้งว่าได้รับเอกสารแล้ว แต่ยังไม่มี
poltanapol
ช่วยดูหน่อยค่ะ ว่าแบบนี้เราติดเครดิตบูโรแห่งชาติมั๊ยคะ
ก่อนหน้านี้ อยากออกรถมอเตอร์ไซด์ค่ะ แต่ไปเช็คแล้วไฟแนนซ์บอกติดบูโร เลยลองเช็คกับทางไปรษณีย์ พบว่าติด อยู่ 70 บาท แต่ติดของ ทรูมันนี่อ่ะค่ะ pay next แต่ชำระเรียบร้อย โทรคุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ชี้
สมาชิกหมายเลข 2128673
ต้องการยกเลิกกรมธรรม์ ไทยประกันชีวิต
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้ทำประกันกับทางไทยประกันชีวิตทางโทรศัพท์ ตัดเบี้ยประกันผ่านบัตร KTC เมื่อวันที่ 11/12/2567 ที่ผ่านมาค่ะ แต่เราอยากยกเลิกเนื่องจากมีภาระค่าใช้จ่ายมาก และไม่สามารถจ่ายไหว ตอนแรกโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8535990
สมัครบัตรเครดิต UOB ผ่านช่องทางสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า TrueMoveH ที่ได้รับการเรียนเชิญ
สมัครบัตรเครดิต UOB สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า TrueMoveH ที่ได้รับการเรียนเชิญ เมื่อวันที่ 18/11/2024 พนักงาน messager มารับเอกสารใบสมัครบัตรเครดิต UOB เมิ่อวันที่ 19/11/2024 และเว้นติดต่อสอบถามผลการสมัครบ
สมาชิกหมายเลข 5317508
การเฉลี่ยวงเงินบัตรยูโอบีกับซิตี้แบงก์
เราได้รับเอกสารการเกลี่ยวงเงินของยูโอบีมาค่ะ ซิตี้แบงค์ วงเงินเดิม 4 แสน ยูโอบี วงเงินเดิม 5 หมื่น (มีผ่อน 0% ค้างอยู่) เฉลี่ยวงเงิน 2 บัตรเป็น
สมาชิกหมายเลข 1956261
ใบแจ้งเตือนชำระเงิน บัตรเครดิต ktcมาส่งช้า เลยกำหนดชำระเงิน แต่เป็นความผิดของเราที่ต้องจ่ายค่าดอกเบี้ยเหรอคะ
ขอความเห็นทุกท่านค่ะใบแจ้งเตือนชำระเงินบัตรเครดิตของแม่ บัตรktcมาส่งช้า กว่าจะมาก็เลยกำหนดชำระเงินไปหลายวัน ซึ่งเราก็ได้โทรไปแจ้งปัญหาของktcแล้ว มาเดือนนี้บิลเลยส่งเร็วเป็นปกติตามเดิม แต่เราโดนค่าดอกเ
ไป๋หยิน
ชำระค่าบริการทรูด้วยบัตรเครดิตผ่านแอพ true iservice ทดลองตัดเงิน แล้วไม่มีการยกเลิกเงินที่ทดลองตัด
สวัสดีค่ะ คือเพิ่งชำระค่าบริการของทรูทางแอพ ทรูไอเซอรวิส ด้วยบัตรเครดิต ทุกครั้งที่จ่าย จะมีการตัดก่อน 1 บาทแล้วยกเลิกเลยทันที เพราะไม่ได้ให้จำบัตรไว้ในแอพ กรอกใหม่ทุกครั้ง แต่วันนี้ 23/11/67 จ่ายค่า
หมีปุ๊
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบวิธีร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์