โดนอายัดบัญชี 'กสิกรไทย' โดยที่กสิกรไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้

ผมเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการโดนอายัดบัญชีของธนาคารกสิกรไทย
ตัวผมได้ติดต่อธนาคารไปแล้วมากกว่า 1 อาทิตย์ พนักงานได้แต่พูดว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับ

ถึงวันนี้ยังไม่ได้รายละเอียดอะไรเลย ผมจึงดำเนินการแก้ไขไม่ได้และไม่มีการคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น

ผมติดต่อกับธนาคารเป็นการส่วนตัวไม่ได้รับข้อมูลที่ต้องการ จึงขอใช้พื้นที่สาธารณะนี้เพื่อเรียนถามครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่