มีใครเคยร้องเรียนพนักงานร้านอาหารบ้างไหมคะ แล้วผลเป็นไงบ้าง ถึงจุดไหนถึงคิดว่าไม่ไหวแล้วจนต้องร้องเรียน

เราชอบกินอาหารญี่ปุ่นร้านนึงมากๆเลยค่ะ ไปกินบ่อยเพราะใกล้บ้าน แต่เดือนหลังๆมานี่เหมือนจะเปลี่ยนพนักงานยกชุด
เวลามาเสิร์ฟ ตอนวางถาดก็ไม่ค่อยระวัง จะโดนหัวแม่เราหลายครั้ง ปกติจะบอกขอนุญาตเสิร์ฟและตามด้วยชื่อเมนู แต่พักหลังมานี่ชอบมาเงียบๆ
ต้องคอยหลบตลอด เครื่องดื่มรีฟิลก็ไม่ค่อยเติมให้ วางเครื่องดื่มไม่ให้ที่รองเหมือนเดิม ต้องคอยขอตลอด สาขานี้เราจะชอบไปในช่วงที่คนน้อย
เพราะฉะนั้นเรื่องที่บริการไม่ทั่วถึงเพราะลูกค้าเยอะจึงเป็นไปไม่ได้ค่ะ นี่นั่งคุยกับที่บ้านว่าควรปล่อยจอย แล้วหาร้านอื่นกินแทนมั้ย แต่มันก็ไกลอีก
แต่ถ้าร้องเรียนก็กลัวบทลงโทษมันจะหนักเกินกว่าแค่ตักเตือน

นี่กำลังคิดว่าเอาไงดี เราควรปล่อยจอยแล้วสั่งมากินแทนไม่ไปร้านอีก หรือควรแจ้งไปยังร้านทางเพจดีมั้ย
เลยอยากสอบถามคุณๆในที่นี้ว่า เคยร้องเรียนพนักงานร้านอาหารกันบ้างมั้ยคะ แล้วผลเป็นยังไง หรือส่วนใหญ่ปล่อยจอยกัน แล้วไม่ไปอีก
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่