เรื่องมี่อยู่ว่า ผมและเพื่อน ได้ไปกิน Pizza กันที่สาขานี้ โดยสั่ง Pizza โดยเลือกขอบชีส+ไส้กรอกไป
แต่แล้วเหตุการณ์ ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ! (หลังจากกินกันไปเกินครึ่งถาด) มีเพื่อนคนนึง พูดขั้นมาว่า "ไหนอะ ไส้กรอก !" คือ ที่ขอบมีแต่ชีส
เพื่อนคนนึงเลยบอกพนักงาน และทางพนักงานก็เดิน มาหยิบชื้นสุดท้าย บนถาดไปเป็นหลักฐาน (ที่เหลืออยู่ในท้องหมดแล้ว 55+) พร้อมทั้งบอกด้วยท่าทีสุภาพ อ่อนน้อม ว่าให้เรารอแปบนึง
ไม่นานนัก ทางร้าน ก็ยก Pizza มาเสิร์ฟ ให้เราอีกถาด ด้วยขอบ ชีส+ไส้กรอก ซึ่งเป็นหน้า Half เหมือนที่เราสั่งตอนแรกด้วย !!!
เอาจริงๆ พวกผมก็ไม่รู้ว่าเค้าจะแก้ไขปัญหาแบบนี้ และก็ไม่ได้ตั้งใจว่าเค้าจะต้องชดเชยให้ขนาดนี้ด้วยซ้ำ
- ในความคิดผม -
เนื่องจากผมเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มา ตอนไปกิน Pizza เตาถ่าน แถว ธรรมศาตร์ ท่าพระจันทร์ คือ ตอนนั้นเค้าทำผิด เป็นหน้าที่มีกุ้งมาให้ ซึ่งเพื่อนผมแพ้ เค้าก็เดินมาบอกให้ผมกินถาดนี้ไปก่อน ผมก็งง ซึ่งสุดท้าย เค้าก้ทำถาดใหม่มาเสิร์ฟให้กินฟรี ! พอผมมาเจอเคสนี้ ผมเลยไม่ค่อยรู้สึกปลาบปลื้ม ซาบซึ้งเท่าไหร่
- ในความคิดเพื่อน -
แต่เพื่อนผมต่างกัน เพื่อนเคยไปกิน Pizza ร้านไหนซักร้าน แล้ว พนักงาน เสิร์ฟผิด และสุดท้าย ให้พวกเพื่อนผมจ่ายเพิ่ม (เพื่อนๆ ผมเจอสาขานี้ให้ฟรี เลยรู้สึกดีเป็นพิเศษ)
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมคิดว่าสิ่งที่อยากจะชื่นชมที่สุด ก็คือ ความใจเย็น และนอบน้อมของพนักงาน ที่เข้ามาขอโทษ และไม่มีการเหวี่ยงใส่ และยอมรับผิดชอบแต่โดยดี
ซึ่งเพื่อนผมเข้าไปชมให้กำลังใจเค้าต่อหน้า หลังจากกินกันเสร็จ แถมยังบอกเค้าด้วยว่าจะตั้งกระทู้ชมใน Pantip (ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่มีล๊อกอิน ! (เลยเป็นหน้าที่ผมไป 5555+))
ขอชม Pizza Hut สาขา Zeer รังสิต หน่อยนะครับ
แต่แล้วเหตุการณ์ ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ! (หลังจากกินกันไปเกินครึ่งถาด) มีเพื่อนคนนึง พูดขั้นมาว่า "ไหนอะ ไส้กรอก !" คือ ที่ขอบมีแต่ชีส
เพื่อนคนนึงเลยบอกพนักงาน และทางพนักงานก็เดิน มาหยิบชื้นสุดท้าย บนถาดไปเป็นหลักฐาน (ที่เหลืออยู่ในท้องหมดแล้ว 55+) พร้อมทั้งบอกด้วยท่าทีสุภาพ อ่อนน้อม ว่าให้เรารอแปบนึง
ไม่นานนัก ทางร้าน ก็ยก Pizza มาเสิร์ฟ ให้เราอีกถาด ด้วยขอบ ชีส+ไส้กรอก ซึ่งเป็นหน้า Half เหมือนที่เราสั่งตอนแรกด้วย !!!
เอาจริงๆ พวกผมก็ไม่รู้ว่าเค้าจะแก้ไขปัญหาแบบนี้ และก็ไม่ได้ตั้งใจว่าเค้าจะต้องชดเชยให้ขนาดนี้ด้วยซ้ำ
- ในความคิดผม -
เนื่องจากผมเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มา ตอนไปกิน Pizza เตาถ่าน แถว ธรรมศาตร์ ท่าพระจันทร์ คือ ตอนนั้นเค้าทำผิด เป็นหน้าที่มีกุ้งมาให้ ซึ่งเพื่อนผมแพ้ เค้าก็เดินมาบอกให้ผมกินถาดนี้ไปก่อน ผมก็งง ซึ่งสุดท้าย เค้าก้ทำถาดใหม่มาเสิร์ฟให้กินฟรี ! พอผมมาเจอเคสนี้ ผมเลยไม่ค่อยรู้สึกปลาบปลื้ม ซาบซึ้งเท่าไหร่
- ในความคิดเพื่อน -
แต่เพื่อนผมต่างกัน เพื่อนเคยไปกิน Pizza ร้านไหนซักร้าน แล้ว พนักงาน เสิร์ฟผิด และสุดท้าย ให้พวกเพื่อนผมจ่ายเพิ่ม (เพื่อนๆ ผมเจอสาขานี้ให้ฟรี เลยรู้สึกดีเป็นพิเศษ)
ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมคิดว่าสิ่งที่อยากจะชื่นชมที่สุด ก็คือ ความใจเย็น และนอบน้อมของพนักงาน ที่เข้ามาขอโทษ และไม่มีการเหวี่ยงใส่ และยอมรับผิดชอบแต่โดยดี
ซึ่งเพื่อนผมเข้าไปชมให้กำลังใจเค้าต่อหน้า หลังจากกินกันเสร็จ แถมยังบอกเค้าด้วยว่าจะตั้งกระทู้ชมใน Pantip (ทั้งๆ ที่ตัวเองไม่มีล๊อกอิน ! (เลยเป็นหน้าที่ผมไป 5555+))