ดิฉันท้วงพนักงาน Pizza Hut ว่าทำขอบให้ผิดชนิด และนี่คือสิ่งที่พนักงานทำ!!

วันนี้หิวมากกกกค่ะ เลยชวนเพื่อนมากินพิซซากันเพราะ 1 แถม 1 อยู่ตอนนี้ แต่คงจะมีคนมากินก่อนหน้านี้เยอะมาก ขอบธรรมดาจึงหมด เหลือแต่ขอบชีสกับไส้กรอกชีส ปรึกษากันแล้วดิฉันและเพื่อนจึงสั่งขอบไส้กรอกชีสไปแล้วนั่งรอ

ประมาณสิบกว่านาทีพิซซาก็มาค่ะ หิวมากกกก เลยตักใส่จาน ก่อนจะเอ๊ะว่ามันไม่มีไส้กรอก... มันเป็นขอบชีสธรรมดา!! จึงเรียกพนักงานมา

ดิฉัน: ขอโทษนะคะน้อง...
พนง: คะ?
ดิฉัน: คือพี่สั่งขอบไส้กรอกชีสไปน่ะค่ะ.. แต่ได้ขอบชีสมา
พนง: !! ขอโทษค่ะ เดี๋ยวเราไปทำมาให้ใหม่นะคะ!
ดิฉัน: เอ่อ....แต่พี่ตักใส่จานไปแล้ว---
พนง: ไม่เป็นไรค่ะ! ลูกค้าทานเลยค่ะ! เดี๋ยวเราทำมาให้ใหม่ ลูกค้าสั่งขอบไส้ดรอกชีสทั้งสองถาดเลยใช่มั้ยคะ?
ดิฉัน: ช...ใช่ค่ะ
พนง: รอสักครู่นะคะ!

........../me นั่งเล็มพิซซ่าขอบชีสที่อร่อยมากๆอย่างงงงวย

ขอบคุณพนักงานพิซซ่าฮัทสาขาเซนทรัลกาดสวนแก้ว ที่ไม่เกี่ยงไม่งอน ไม่กระเง้ากระงอดนะคะ ประทับใจมากที่สุด




ป.ล.ไม่กล้ากินต่ออ่า กลัวเขาต้องเอาคืน ;w;
ล.ป. รอถาดใหม่อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่