เครื่องกรองน้ำ โคเวย์ coway

เครื่องกรองน้ำ โคเวย์ coway ที่จ่ายรายเดือน ท่านใด เจอปัญหาแบบนี้บ้าง
ผมได้ติดเครื่องกรองน้ำ Coway 2 เครื่อง ตัดชำระรายเดือน ผ่านบัตรเครดิต  
เครื่องที่ 1. ที่ตั้งที่ขอนแก่น  ไม่มีปัญหาใดๆ
เครื่องที่ 2. ที่ตั้งที่บ้านแฟน  (ตัวที่มีปัญหาทางด้านการจัดการ) ติดตั้งเมื่อ กลางปี 22 ปัญหามันอยู่ตรงเครื่องนี้
ปัญหา....ตอนช่างมาติดตั้ง ถ่ายหน้าบัตร ปชช.+หน้าบัตรเครดิต ผมไปแล้ว ผ่านไป1-2เดือน ช่างติดตั้ง line มาบอกว่าตัดเครดิต ไม่ได้เนื่องจาก ชื่อผู้ขอติดตั้งกับชื่อบนบัตรเครดิตม่ตรงกัน(แล้ววันนี้ ถ่ายทั้งบัตร ปชช.+บัตรเครดิตไปเพื่อ...?)ลำดับเหตุการณ์ที่ 1..บอกว่าจะส่งเอกสารมาให้ผมเซ็นใหม่.......เงียบ  ผ่านไป3-4เดือนมี จนท.โทรมาติดตามค่าบริการที่ว่าทางผมค้างชำระ ยอด 2500++  +กับค่าติดตามทวงถาม และมี จม.ส่งมาทวงถาม (ทางแฟนผมเป็นคนรับสาย ทางครอบครัวแฟนรู้สึก ตกใจ กับเห็นการที่เกิดขึ้นมาก ว่าไปติดหนี้เขาได้ยังไง  ติดหนี้จริง แต่ไม่ใช่ความผิดของทางเรา) ลำดับเหตุการณ์ที่ 2. พนักงานโคดี้เข้ามาทำความสะอาด เปลี่ยนใส้กรอง เมื่อประมาณ เดือน ต.ค.65 ผมได้แจ้งเรื่องทั้งหมดให้พนักงานพนักงานโคดี้  แล้วเขาบอกว่าขอให้ผมเซ็นเอกสารใหม่ (บัตรปชช.+หน้าบัตรเครดิด)เขาบอก เดี๋ยวจะส่งเรื่องใหม้เอง  แต่มาวันนี้เรื่องที่พนักงานโคดี้แจ้งต่อส่วนกลางคือ...  แล้วเอกสาร ที่ตรูเซ็น หน้าบัตรเลขบัตร ปชช.+บัตรเครติด เลขบัตร 16 หลัก ครบ ของตรูไปไหน

ลำดับเหตุการณ์ที่ 3. ประมาณเดือน พ.ย. โทรเข้า CC. 2 ครั้ง แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น  จนท.บอกจะส่งเอกสารทาง mailมาให้เซ็นใหม่  เงียบๆๆๆๆ
ลำดับเหตุการณ์ที่ 4.ต้นที่ 23 มีจนท.ด้านการเงิน โทรเข้ามาบอกขอรายละเอียด ผมก็ได้แจ้งรายละเอียด ลำดับเหตุการณ์ที่ 1-3 ไปและขอยืนยันจะไม่ยินยอม ยินดีชำระรวบยอด เพราะไม่ใช่ความิดของทางลูกค้า


ทางผม ยินยอม ยินดีที่จะชำระค่ารายเดือนตามรอบปกติ แต่ไม่ยินยอมยินดี ที่จะจ่ายค่างวดย้อนหลัง ที่ไม่ใช่เกิดจากความผิดของผม  
คราวนี้ ถ้าเขา ทำกระบวนการประสานงานของเขาไม่เรียบร้อย ผมอยากจะยกเลิกสัญญา โดยที่ ไม่อยากเสียค่าปรับ ต้องแจ้งหน่วยงานไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่