เครื่องกรองน้ำ โคเวย์ coway ที่จ่ายรายเดือน ท่านใด เจอปัญหาแบบนี้บ้าง
ผมได้ติดเครื่องกรองน้ำ Coway 2 เครื่อง ตัดชำระรายเดือน ผ่านบัตรเครดิต
เครื่องที่ 1. ที่ตั้งที่ขอนแก่น ไม่มีปัญหาใดๆ
เครื่องที่ 2. ที่ตั้งที่บ้านแฟน (ตัวที่มีปัญหาทางด้านการจัดการ) ติดตั้งเมื่อ กลางปี 22 ปัญหามันอยู่ตรงเครื่องนี้
ปัญหา....ตอนช่างมาติดตั้ง ถ่ายหน้าบัตร ปชช.+หน้าบัตรเครดิต ผมไปแล้ว ผ่านไป1-2เดือน ช่างติดตั้ง line มาบอกว่าตัดเครดิต ไม่ได้เนื่องจาก ชื่อผู้ขอติดตั้งกับชื่อบนบัตรเครดิตม่ตรงกัน(แล้ววันนี้ ถ่ายทั้งบัตร ปชช.+บัตรเครดิตไปเพื่อ...?)ลำดับเหตุการณ์ที่ 1..บอกว่าจะส่งเอกสารมาให้ผมเซ็นใหม่.......เงียบ ผ่านไป3-4เดือนมี จนท.โทรมาติดตามค่าบริการที่ว่าทางผมค้างชำระ ยอด 2500++ +กับค่าติดตามทวงถาม และมี จม.ส่งมาทวงถาม (ทางแฟนผมเป็นคนรับสาย ทางครอบครัวแฟนรู้สึก ตกใจ กับเห็นการที่เกิดขึ้นมาก ว่าไปติดหนี้เขาได้ยังไง ติดหนี้จริง แต่ไม่ใช่ความผิดของทางเรา) ลำดับเหตุการณ์ที่ 2. พนักงานโคดี้เข้ามาทำความสะอาด เปลี่ยนใส้กรอง เมื่อประมาณ เดือน ต.ค.65 ผมได้แจ้งเรื่องทั้งหมดให้พนักงานพนักงานโคดี้ แล้วเขาบอกว่าขอให้ผมเซ็นเอกสารใหม่ (บัตรปชช.+หน้าบัตรเครดิด)เขาบอก เดี๋ยวจะส่งเรื่องใหม้เอง แต่มาวันนี้เรื่องที่พนักงานโคดี้แจ้งต่อส่วนกลางคือ... แล้วเอกสาร ที่ตรูเซ็น หน้าบัตรเลขบัตร ปชช.+บัตรเครติด เลขบัตร 16 หลัก ครบ ของตรูไปไหน
ลำดับเหตุการณ์ที่ 3. ประมาณเดือน พ.ย. โทรเข้า CC. 2 ครั้ง แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนท.บอกจะส่งเอกสารทาง mailมาให้เซ็นใหม่ เงียบๆๆๆๆ
ลำดับเหตุการณ์ที่ 4.ต้นที่ 23 มีจนท.ด้านการเงิน โทรเข้ามาบอกขอรายละเอียด ผมก็ได้แจ้งรายละเอียด ลำดับเหตุการณ์ที่ 1-3 ไปและขอยืนยันจะไม่ยินยอม ยินดีชำระรวบยอด เพราะไม่ใช่ความิดของทางลูกค้า
ทางผม ยินยอม ยินดีที่จะชำระค่ารายเดือนตามรอบปกติ
แต่ไม่ยินยอมยินดี ที่จะจ่ายค่างวดย้อนหลัง ที่ไม่ใช่เกิดจากความผิดของผม
คราวนี้ ถ้าเขา ทำกระบวนการประสานงานของเขาไม่เรียบร้อย ผมอยากจะยกเลิกสัญญา โดยที่ ไม่อยากเสียค่าปรับ ต้องแจ้งหน่วยงานไหนครับ
เครื่องกรองน้ำ โคเวย์ coway
ผมได้ติดเครื่องกรองน้ำ Coway 2 เครื่อง ตัดชำระรายเดือน ผ่านบัตรเครดิต
เครื่องที่ 1. ที่ตั้งที่ขอนแก่น ไม่มีปัญหาใดๆ
เครื่องที่ 2. ที่ตั้งที่บ้านแฟน (ตัวที่มีปัญหาทางด้านการจัดการ) ติดตั้งเมื่อ กลางปี 22 ปัญหามันอยู่ตรงเครื่องนี้
ปัญหา....ตอนช่างมาติดตั้ง ถ่ายหน้าบัตร ปชช.+หน้าบัตรเครดิต ผมไปแล้ว ผ่านไป1-2เดือน ช่างติดตั้ง line มาบอกว่าตัดเครดิต ไม่ได้เนื่องจาก ชื่อผู้ขอติดตั้งกับชื่อบนบัตรเครดิตม่ตรงกัน(แล้ววันนี้ ถ่ายทั้งบัตร ปชช.+บัตรเครดิตไปเพื่อ...?)ลำดับเหตุการณ์ที่ 1..บอกว่าจะส่งเอกสารมาให้ผมเซ็นใหม่.......เงียบ ผ่านไป3-4เดือนมี จนท.โทรมาติดตามค่าบริการที่ว่าทางผมค้างชำระ ยอด 2500++ +กับค่าติดตามทวงถาม และมี จม.ส่งมาทวงถาม (ทางแฟนผมเป็นคนรับสาย ทางครอบครัวแฟนรู้สึก ตกใจ กับเห็นการที่เกิดขึ้นมาก ว่าไปติดหนี้เขาได้ยังไง ติดหนี้จริง แต่ไม่ใช่ความผิดของทางเรา) ลำดับเหตุการณ์ที่ 2. พนักงานโคดี้เข้ามาทำความสะอาด เปลี่ยนใส้กรอง เมื่อประมาณ เดือน ต.ค.65 ผมได้แจ้งเรื่องทั้งหมดให้พนักงานพนักงานโคดี้ แล้วเขาบอกว่าขอให้ผมเซ็นเอกสารใหม่ (บัตรปชช.+หน้าบัตรเครดิด)เขาบอก เดี๋ยวจะส่งเรื่องใหม้เอง แต่มาวันนี้เรื่องที่พนักงานโคดี้แจ้งต่อส่วนกลางคือ... แล้วเอกสาร ที่ตรูเซ็น หน้าบัตรเลขบัตร ปชช.+บัตรเครติด เลขบัตร 16 หลัก ครบ ของตรูไปไหน
ลำดับเหตุการณ์ที่ 3. ประมาณเดือน พ.ย. โทรเข้า CC. 2 ครั้ง แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนท.บอกจะส่งเอกสารทาง mailมาให้เซ็นใหม่ เงียบๆๆๆๆ
ลำดับเหตุการณ์ที่ 4.ต้นที่ 23 มีจนท.ด้านการเงิน โทรเข้ามาบอกขอรายละเอียด ผมก็ได้แจ้งรายละเอียด ลำดับเหตุการณ์ที่ 1-3 ไปและขอยืนยันจะไม่ยินยอม ยินดีชำระรวบยอด เพราะไม่ใช่ความิดของทางลูกค้า
ทางผม ยินยอม ยินดีที่จะชำระค่ารายเดือนตามรอบปกติ แต่ไม่ยินยอมยินดี ที่จะจ่ายค่างวดย้อนหลัง ที่ไม่ใช่เกิดจากความผิดของผม
คราวนี้ ถ้าเขา ทำกระบวนการประสานงานของเขาไม่เรียบร้อย ผมอยากจะยกเลิกสัญญา โดยที่ ไม่อยากเสียค่าปรับ ต้องแจ้งหน่วยงานไหนครับ