ผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเป็นงานบริการ เรื่องมีอยู่ว่าทางบริษัท ให้เข้างานก่อนเวลา 15 นาทีเพื่อเข้ามิตติ้งหรือประชุม ทุกคนที่เข้ากะๆนั้น ซึ่งการมิตติ้ง แต่ละวันก็แจ้งยอดขายของในแต่ละวันและจะแจ้งโปรโมชั่นของในแต่ละอาทิตย์หรือของแต่ละเดือน ซึ่งถ้าไม่เข้ามิตติ้ง หัวหน้าแผนกแต่ละแผนกจะให้ ใบเตือน คนที่ไม่เข้ามิตติ้ง อยากสอบถามผู้รู้ว่า เขาสามารถให้ใบเตือนได้ด้วยหรอ ทั้งๆที่ยังไม่ถึงเวลาเข้างานและเป็นเวลาส่วนตัวด้วยซ้ำ แค่เป็นการขอความร่วมมือเท่านั้นเอง O.T ก็ไม่ได้ถ้าคิด O.T ในแต่ละเดือน สมมุติทำงานเดือนนึง 26 วันๆละ 15 นาทีก็ประมาณ 6-7 ชั่วโมงต่อเดือนถ้าคิด ชั่วโมงก็ประมาณ 60 บาทต่อชั่วโมง เดือนนึงก็ประมาณ 360-490 บาทต่อเดือนและบริษัทมีพนักงานประมาณ 100 คน ตีเป็นค่าโอทีเดือนนึงประมาณ 36,000-49,000 บาทต่อเดือน และ 432,000 - 588,000 บาทต่อปี แบบนี้มันถูกต้องแล้วหรอที่จะให้ใบเตือนพนักงานที่ไม่เข้ามิตติ้ง
ขอความร่วมมือเข้างานก่อนเวลา 15 นาทีเพื่อมิตติ้ง ทุกวันถ้าไม่เข้ามิตติ้งจะโดนใบเตือน