พนักงานล็อกอินเข้างานเเต่เริ่มทำงานที่มอบหมาย 1 ชั่วโมงหลังจากเข้างาน สามารถออกใบเตือนได้ไหมคะ

พนักงานล็อกอินเข้างาน 8.30 น ตามเวลาชิพ เเต่เริ่มทำงานที่มอบหมายคือโทรออกหาลูกค้า 9.30 น หรือ 1 ชั่วโมง
ติดต่อกันหลายวัน 8 ใน 10 วันเเล้วค่ะ วันไหนเร็วสุดก็จะเริ่ม 30 นาทีหลังจากเข้างาน การโทรออกหาลูกค้าไม่ได้ต้องเตรียมการอะไรก่อนโทรค่ะ
มีรายชื่อลูกค้าที่ลงทะเบียนกับเราอยู่เเล้ว ไม่ใช่งานโทรไปขายสินค้า ไม่ต้องคิดว่าเราจะเข้าหาลูกค้ายังไงพูดยังไง  เราทำงาน
Customer Service มาหลายที่  ตามความเข้าใจ หากเวลาเข้างาน 8.30 น เข้างานเเล้วก็ต้องเริ่มงานเลยหากระบบไม่ได้มีปัญหา
อะไรหรือติดขัด แบบนี้เราสามารถออกใบเตือนได้ไหมคะ คุยเเล้ว 1 ครั้งเเต่ก็ยังทำ เข้าข่ายโกงเวลางานไหมคะ งานที่มอบหมาย
ไม่ได้ยากเกินไปจนไม่มีเหตุผลไม่มียอดขายอะไร  เเค่โทรหาลูกค้าตามจำนวนขั้นต่ำที่กำหนดซึ่งทุกคนในทีมก็ทำได้กันหมดเเละ
ไม่มีปัญหากับงาน คนอื่นในทีมเห็นว่าพนักงานคนนี้กินเเรงเพื่อนค่ะ ครั้งเเรกที่มอบหมายให้โทรออก 4 ชม พนักงานโทรได้ 14 สาย
ลูกค้ารับ 2 สาย คุยกันสายละไม่เกิน 1 นาที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่