หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*242# ยังสมัครNetflixได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
AIS eService
AIS Fibre
คือพอดีลองกดสมัคร *242# แล้วแต่ไม่มีsmsเข้ามาเลยค่ะ ไม่ทราบว่าวิธีการสมัครอีนนี้ยังมีอยู่ไหม AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*242#ยังใช้งานได้อยู่มั้ย
สมัครNetflixผ่านช่องทางussd *242# แต่กดไปแล้วขึ้น ขออภัยค่ะ คุณกดหมายเลขไม่ถูก อยากสอบถามว่าโปรนี้ยังมีอยู่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 7494616
ต้องจ่ายไหม?
สวัสดีครับผมเป็นสมาชิกของ Ais มานานแล้ว มีสายของAisเสนอโปรโมชั่นดีๆมาเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นโปรรายเดือน 599 เพราะผมเติมตังสมัครเน็ตยิบย่อยบ่อยมากทางAisจึงเสนอโปรโมชั่นมา ผมเห็นว่าโปรคุมก
สมาชิกหมายเลข 7291733
Ais ยกเลิกบริการnetflixแล้วหรอคะ
กด *242# แล้ว มันบอกว่ากดเบอร์ไม่ถูกต้อง แต่เห็นในเว็บais play ยังขึ้น ให้สมัครอยู่ ไม่ทราบว่าเปลี่ยนเป็นหมายเลขอะไรคะ จะได้สมัครถูก
สมาชิกหมายเลข 7063922
AIS ยกเลิก Netflix ยังไงแจ๊ะ
ไม่ชอบ ไม่อยากดู ไม่ได้เรื่อง ขี้เกียจดูหนังจากมือถือ ยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 3635148
สมัคร netflix ด้วยจ่ายผ่าน AIS ไม่ได้ ขึ้นว่า "มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้"
จ่ายเงินผ่าน AIS ครับ แล้วก็รอให้ส่งข้อความรหัสยืนยันแล้วก็ใส่รหัสยืนยันตามข้อความ พอใส่เสร็จแล้ว อยู่ดีๆก็ขึ้นว่า "มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่พยายามใช้" ครับ มันต้องทำยังไงครับ ทุกอย่างไม่
สมาชิกหมายเลข 4460303
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักสามารถเปลี่ยนใน แอป My Ais เลยได้ไหม
ขอสอบถามค่ะ เปลี่ยนแพ็คเกจหลักสามารถเปลี่ยนใน แอป My Ais เลยได้ไหม แล้ววิธีการเปลี่ยนทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5943563
Ais fiber แจ้งยอดไม่ตรง
สวัสดีค่ะ มีใครเป็นเหมือนไหมคะ คือว่าเน็ตบ้าน ais ปกติ 299 แต่เดือนตุลาปี 67 โดนยอดไป 607 ติดต่อก็ยาก ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4529060
Ais Fibre โดนระงับเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 2เดือนแต่จ่ายไปแล้ว1เดือนสามารถขอเปิดสัญญาณได้มั้ย
ค้างชำระอยู่2ค่ะ แต่จ่ายไปแล้ว1เดือน ค้างอยู่อีก1เดือน สามารถขอเปิดสัญญาณก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5944030
Ais Store Online ล้มบ่อยจัง
Ais Store Online ล้มบ่อยจัง เช็คสถานะอะไรไม่ได้เลย ลงชื่อเข้าใช้ด้วยเบอร์โทร ระบบให้ลงทะเบียนใหม่ สแกน QR Code ผ่าน App เว็บระบบล้มเหลว จะเข้าไปเช็คสถานะจัดส่งเครื่องที่สั่งซื้อไว้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3265764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*242# ยังสมัครNetflixได้ไหมคะ