หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ยกเลิกบริการnetflixแล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
Mobile Internet
AIS eService
กด *242# แล้ว มันบอกว่ากดเบอร์ไม่ถูกต้อง แต่เห็นในเว็บais play ยังขึ้น ให้สมัครอยู่ ไม่ทราบว่าเปลี่ยนเป็นหมายเลขอะไรคะ จะได้สมัครถูก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักสามารถเปลี่ยนใน แอป My Ais เลยได้ไหม
ขอสอบถามค่ะ เปลี่ยนแพ็คเกจหลักสามารถเปลี่ยนใน แอป My Ais เลยได้ไหม แล้ววิธีการเปลี่ยนทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5943563
ทำไมยกเลิก แพ็กเกจ play premium plus 299 บาท ไม่ได้แย่สุดๆ กล่องก็ไม่ได้มีดันมายัดแพ็กแก็จให้ หมายเลข 8803746564
โทรถาม 1175 ก็แล้วก็ไม่ได้เรื่องตอบให้เข้าไปยกเลิกที่ตั้งค่าที่มันไม่มี ถามอุ่นใจก็ให้เข้าระบบด้วยเบอร์เน็ตบ้านแต่ก็เข้าระบบไม่ได้บังคับให้ใช้เบอณืแย่ๆสุดๆ ใครจะมาใช้ Ais คิดดีๆ เรื่องเน็ตแรงดี แต่บริ
สมาชิกหมายเลข 8383632
อยากแก้ไขเบอร์ที่ใช้กับ Ais fibre
.
สมาชิกหมายเลข 4929169
สอบถาม Ais Netflix อันนี้คือโปรอะไรหรอครับ
พอดีว่าเห็นอยู่ในโปรโมชั่นเน็ตบ้าน เหมือนกับได้ฟรี Netflix แต่ไม่ทราบรายละเอียดการเข้าชมว่าต้องเข้าชมอย่างไร
In Sky! Sky! Sky!
อยากรู้ว่าคือเราต้องการยกเลิก Netflix แบบรายเดือนเพื่อไปสมัครโปรใหม่
อยากรู้ว่าคือเราต้องการยกเลิก Netflix แบบรายเดือนเพื่อไปสมัครโปรใหม่ที่เป็น แพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE รวมสตรีมมิง 6 แอป ราคา 999 บาท/เดือน แต่ว่าประมาณวันนี้มีข้อความแจ้งเตือนเก็บค่าเน็ตรายเดือนของเดื
สมาชิกหมายเลข 4127082
ต้องจ่ายหรอคะ กรณีนี้ต้องทำยังไงคะ
ทางพนักงาน ais โทรมาพูดเรื่อง แพ็คเกจเสริมให้ฟัง เราก็นั่งฟังปกติไม่กล้าวางสาย อยู่ๆพอพูดเสร็จมีข้อความแจ้งว่าเราสมัครแพ็คเกจเสริมเราก็ไปยกเลิกทันที ไม่ได้ใช้เลยด้วยซ้ำค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน 19
สมาชิกหมายเลข 8563095
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS
สวัสดีค่ะ พอดีว่า อยู่ๆมีบิลเรียกเก็บเงินค่า สมาชิกPLAY PREMIUM Plus มา ในราคา99 บาท เกิดจากเมื่อวันที่ 13/12/67 มีcall center โทรเข้ามาเสนอรายการ premium plus และเราได้ทำการรับสาย เพราะทาง
สมาชิกหมายเลข 2629674
ต้องการยกเลิกซิมที่แถมมาตอนติดเน็ตบ้าน ค่าย AIS
ตามหัวข้อเลยครับ ต้องการยกเลิกหมายเลขเลย เพราะไม่ได้ใช้ ที่ยกเลิกเพราะมีซิม AIS อยู่แล้ว 2 ซิม แล้วโปรที่ใช้ก็ดีกว่าที่แถมมา ติดต่อทาง 1175 รอสาย 10 กว่านาที พนักงานถามสาเหตุแล้วก็บอกว่าจะให้ฝ่ายที่เก
สมาชิกหมายเลข 3531510
จะติดต่อพนักงานaisไฟเบอร์ติดต่อยากมาก
คือปกติแล้วค้าง2เดือนจ่ายก่อน1เดือนได้แต่รอบนี้ทำไมไม่ได้คะโทรไป1175ก็เป็นแต่ระบบตอบรับ
สมาชิกหมายเลข 8560522
แพ็คเกจเน็ตAis ที่เคยใช้หายไป
ตอนแรกเราใช้แพ็กเกจ150ต่อเดือน มาตลอด แต่จู่ๆ วันนี้เราเติมเงินมันก็ไม่ซื้อแพคเกจให้เราอัตโนมัติ แถมเข้าไปดูในแอพAis แพ็คเกจเราก็หายไป
สมาชิกหมายเลข 7525529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
Mobile Internet
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ยกเลิกบริการnetflixแล้วหรอคะ