สวัสดีครับผมเป็นสมาชิกของ Ais มานานแล้ว มีสายของAisเสนอโปรโมชั่นดีๆมาเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นโปรรายเดือน 599 เพราะผมเติมตังสมัครเน็ตยิบย่อยบ่อยมากทางAisจึงเสนอโปรโมชั่นมา ผมเห็นว่าโปรคุมกับเงิน599 ผมจึงรับไว้ (และคำพูดสุดท้ายของพนักงานคือ "ให้ยกเลิกข้อความกวนใจที่จะส่งมา" แต่!! ไม่ได้บอกว่าจะมีการค่าบริการผมจึงไม่ได้อะไร) แต่มาวันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2657 มีข้อความระงับสัญญาณเบอร์ผมมาให้ไปเช็คบิลที่ my ais และจึงยังภาพ ผมไม่ได้อะไรเลยกับบริการเสริมนี้ เป็นเงิน 1098.00 บาท ผมเสียใจกับAISมาก
ต้องจ่ายไหม?