ผมสมัครใช้งาน AIS Serenade exclusive plan รายเดือน เดือนละ 1299 บาท ไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566
ซึ่งแพคเกจดังกล่าว ผมต้องได้รับบริการผ่านแอพ beIn Sports Connect ด้วย
โดยพนักงานที่ติดต่อเปลี่ยนแพคเกจให้ผม ได้บอกว่าผมจะสามารถใช้แอพดังกล่าวภายใน 3 วัน
เมื่อครบ 3 วัน ผมยังไม่สามารถใช้งานแอพ beIn Sports Connect (คือเมื่อเข้าแอพ แอพได้แจ้งให้ผมชำระก่อน ถึงจะใช้งานได้)
ผมก็มีการติดต่อพนักงานผ่าน 1175 พนักงานคนใหม่บอกผมว่าให้ผมรอ 15 วัน
เมื่อครบ 15 วัน ผมก็ยังไม่สามารถใช้งานแอพ beIn Sports Connect ได้ ก็มีการติดต่อ 1175 ไปซึ่งพนักงานก็จะบอกว่า จะประสานงานให้
จนถึงวันนี้วันที่ 19 ผมมีการติดต่อ 1175 ไปแล้วทั้งสิ้นมากกว่า 10 สาย ทุกสายตอบเหมือนกันว่าจะประสานงานให้จนท ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา
ซึ่งเป็นเวลามากกว่าครึ่งเดือนแล้ว ที่ผมไม่ได้ใช้บริการเต็ม 100% ตามสิทธิที่ผมควรจะได้
ผมจึงมองว่า ณ ตอนนี้ AIS กำลังเอาเปรียบผมอยู่ และทำให้ผมเสียเวลากับการติดต่อพนักงานมากเกินไปแล้ว
ขออภัยที่บ่นมายาวนะครับ เบื่อกับการรอประสานงานจริงๆ
ไม่แน่ใจว่ามีใครที่ใช้แพคเกจ AIS serenade exclusive plan แล้วพบเจอปัญหาการใช้งานแอพ beIn Sports Connect เหมือนกันบ้างมั๊ยครับ แล้วแก้กันอย่างไร
เนื่องจากผมใส่รูปไม่ได้ ขออนุญาตใส่ลิ้งรายละเอียดการบริการเสริมที่ควรจะได้ตามคำโฆษณามาไว้แทนนะครับ
https://www.ais.th/5g-serenade-exclusive/?intcid=postpaid-th-mainPackage-fullSpeedInternet-5gserenade-exclusive
มีใครสมัคร AIS Serenade exclusive plan แต่ใช้บริการเสริมตามที่ AIS โฆษณาไว้ ไม่ได้บ้างมั๊ยครับ
ซึ่งแพคเกจดังกล่าว ผมต้องได้รับบริการผ่านแอพ beIn Sports Connect ด้วย
โดยพนักงานที่ติดต่อเปลี่ยนแพคเกจให้ผม ได้บอกว่าผมจะสามารถใช้แอพดังกล่าวภายใน 3 วัน
เมื่อครบ 3 วัน ผมยังไม่สามารถใช้งานแอพ beIn Sports Connect (คือเมื่อเข้าแอพ แอพได้แจ้งให้ผมชำระก่อน ถึงจะใช้งานได้)
ผมก็มีการติดต่อพนักงานผ่าน 1175 พนักงานคนใหม่บอกผมว่าให้ผมรอ 15 วัน
เมื่อครบ 15 วัน ผมก็ยังไม่สามารถใช้งานแอพ beIn Sports Connect ได้ ก็มีการติดต่อ 1175 ไปซึ่งพนักงานก็จะบอกว่า จะประสานงานให้
จนถึงวันนี้วันที่ 19 ผมมีการติดต่อ 1175 ไปแล้วทั้งสิ้นมากกว่า 10 สาย ทุกสายตอบเหมือนกันว่าจะประสานงานให้จนท ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมา
ซึ่งเป็นเวลามากกว่าครึ่งเดือนแล้ว ที่ผมไม่ได้ใช้บริการเต็ม 100% ตามสิทธิที่ผมควรจะได้
ผมจึงมองว่า ณ ตอนนี้ AIS กำลังเอาเปรียบผมอยู่ และทำให้ผมเสียเวลากับการติดต่อพนักงานมากเกินไปแล้ว
ขออภัยที่บ่นมายาวนะครับ เบื่อกับการรอประสานงานจริงๆ
ไม่แน่ใจว่ามีใครที่ใช้แพคเกจ AIS serenade exclusive plan แล้วพบเจอปัญหาการใช้งานแอพ beIn Sports Connect เหมือนกันบ้างมั๊ยครับ แล้วแก้กันอย่างไร
เนื่องจากผมใส่รูปไม่ได้ ขออนุญาตใส่ลิ้งรายละเอียดการบริการเสริมที่ควรจะได้ตามคำโฆษณามาไว้แทนนะครับ
https://www.ais.th/5g-serenade-exclusive/?intcid=postpaid-th-mainPackage-fullSpeedInternet-5gserenade-exclusive