3BB มายกเลิกเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งล่วงหน้าได้ด้วยเหรอครับ
สืบเนื่องมาจากเทศบาลแถวบ้านแพลนเอาสายไฟลงใต้ดิน แล้วอยู่ๆ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ขึ้นมาเฉยๆ
ทางเราโทรแจ้ง 3BB ไม่มีการมาซ่อมจนวันที่ 3 หลังการแจ้งถึงโทรมาบอกว่าเพราะเอาสายไฟลงดิน ทำให้ต้องยกเลิกเน็ต
เราไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่มีการประสานงานกับเทศบาลแต่แรก เพราะการเอาสายลงดินไม่ใช่เพิ่งทำวันสองวันแต่ทำเป็นเดือนแล้ว
ทำไมต้องรอเราแจ้งไปแล้วถึงไปหาสาเหตุ ถ้าจะต้องยกเลิกเรารับได้ถ้าแจ้งล่วงหน้า จะได้เตรียมหาเจ้าใหม่
สุดท้ายก็ไม่มีทางเลือกต้องยกเลิกอย่างไม่เต็มใจ
เราจ่ายเงินไปล่วงหน้า 1 ปี แต่ทางคุณติดต่อมาว่าต้องคืนเราเตอร์กับกล่องดำก่อน แล้วจะคืนเงินใน 90 วัน?!
ปัญหาเกิดที่พวกคุณไม่ประสานงานกับเทศบาลแต่ต้น สุดท้ายมาขอยกเลิกไม่แจ้งล่วงหน้าแล้วยังจะส่งคนมาเก็บของคืนค่อยคืนเงินอีก 3 เดือน เราว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นกับการทำงานในบริษัทระดับนี้
ตอนนี้ไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากขอเงินคืนทันทีแล้วค่อยมาเอาอุปกรณ์กลับไป เพราะเรามองว่ามันไม่แฟร์กับลูกค้าบอกให้ผู้จัดการสาขาโทรมาคุยก็ไม่มีมาสักสาย มีแต่ส่งพนักงานจะมาเก็บอุปกรณ์กลับไปให้ได้
ในฐานะผู้บริโภค ไม่ทราบว่า 3BB จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรดีครับ
เหตุเกิดที่ชลบุรี ถ้าทางบริษัทอยากทราบพิกัดสาขา ติดต่อทางข้อความมาได้เลยครับ
3BB มายกเลิกเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งล่วงหน้าได้ด้วยเหรอครับ
สืบเนื่องมาจากเทศบาลแถวบ้านแพลนเอาสายไฟลงใต้ดิน แล้วอยู่ๆ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ขึ้นมาเฉยๆ
ทางเราโทรแจ้ง 3BB ไม่มีการมาซ่อมจนวันที่ 3 หลังการแจ้งถึงโทรมาบอกว่าเพราะเอาสายไฟลงดิน ทำให้ต้องยกเลิกเน็ต
เราไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่มีการประสานงานกับเทศบาลแต่แรก เพราะการเอาสายลงดินไม่ใช่เพิ่งทำวันสองวันแต่ทำเป็นเดือนแล้ว
ทำไมต้องรอเราแจ้งไปแล้วถึงไปหาสาเหตุ ถ้าจะต้องยกเลิกเรารับได้ถ้าแจ้งล่วงหน้า จะได้เตรียมหาเจ้าใหม่
สุดท้ายก็ไม่มีทางเลือกต้องยกเลิกอย่างไม่เต็มใจ
เราจ่ายเงินไปล่วงหน้า 1 ปี แต่ทางคุณติดต่อมาว่าต้องคืนเราเตอร์กับกล่องดำก่อน แล้วจะคืนเงินใน 90 วัน?!
ปัญหาเกิดที่พวกคุณไม่ประสานงานกับเทศบาลแต่ต้น สุดท้ายมาขอยกเลิกไม่แจ้งล่วงหน้าแล้วยังจะส่งคนมาเก็บของคืนค่อยคืนเงินอีก 3 เดือน เราว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นกับการทำงานในบริษัทระดับนี้
ตอนนี้ไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากขอเงินคืนทันทีแล้วค่อยมาเอาอุปกรณ์กลับไป เพราะเรามองว่ามันไม่แฟร์กับลูกค้าบอกให้ผู้จัดการสาขาโทรมาคุยก็ไม่มีมาสักสาย มีแต่ส่งพนักงานจะมาเก็บอุปกรณ์กลับไปให้ได้
ในฐานะผู้บริโภค ไม่ทราบว่า 3BB จะแสดงความรับผิดชอบอย่างไรดีครับ
เหตุเกิดที่ชลบุรี ถ้าทางบริษัทอยากทราบพิกัดสาขา ติดต่อทางข้อความมาได้เลยครับ