ขนส่ง J&T คัดแยกพัสดุไปผิดเขตผู้รับ โทรไปแจ้งแล้วก็ไม่แก้ไข ต้องทำยังไงดีคะ

สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามค่ะ เราเป็นผู้รับนะคะ ซื้อสินค้ากับแม่ค้าออนไลน์โดยทางแม่ค้าส่งพัสดุตั้งแต่วันที่ 01/03/66 โดยปลายทางคือเขตบางเขน แต่สถานะพัสดุกลับขึ้นว่าไปติดค้างอยู่ที่เขตลากกระบัง โดยที่ทางผู้ส่งใส่ชื่อที่อยู่ถูกต้องทั้งหมด และข้อมูลในระบบก็ถูกต้อง เมื่อทราบว่าพัสดุตกค้างจึงทำการแจ้งทาง J&t ไปครั้งแรกในวันที่ 03/03/66 ทางพนง.ก็แจ้งว่าจะดำเนินการแจ้งให้สาขาลาดกระบังส่งของกลับเข้าคลังเพื่อคัดแยกไปให้ถูกสาขา แต่จนปัจจุเวลาผ่าน 2 วันแล้ว กับการโทรไปตามเป็นสิบๆ ครั้ง พัสดุก็ยังถูกส่งออกไปนำส่งในเขตลาดกระบัง และวนกลับไปตกค้างที่คลังอีกถึง 2-3 ครั้ง โดยที่โทรไปกี่ครั้งก็มีการแจ้งแค่ว่าจะดำเนินการการให้ซ้ำๆ เป็นแพทเทิร์นเดิมทุกครั้ง แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ พัสดุก็ต้องใช้งาน ร้อนใจมากค่ะ มีใครเคยประสบณ์ปัญหานี้บ้างมั๊ยคะ แล้วสามารถทำยังไงได้บ้างคะ นอกจากรอไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดหมาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่