ได้ข้อความว่า โอนเงินสำเร็จจาก Boonterm แต่ไม่ใช่ของเรา แบบนี้ต้องทำยังไงดีคะ

เมื่อวานตอน 23.29 น. ได้ข้อความจาก Boomterm ว่าโอนเงิน 1000 บาท สำเร็จ
แต่นี่ไม่ใช่รายการของเรา อันนี้ใช่มิจฉาชีพมั้ยคะ ตอนนี้กังวลมาก
แต่ลองเช็คในแอพธนาคารแล้วินไม่หาย แต่ก็ไม่สบายใจอยู่ดี 
แบบนี้สามารถแจ้งไปที่ทางไหนได้บ้างคะ 😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่