ไอโฟน 13 ยังมีประกันอยู่กับ icare แต่ซ่อมไม่หายจะย้ายไปซ่อมกับ apple โดยตรงได้รึป่าว

กระทู้คำถาม
ซื้อ i13 PM กับบานาน่ามา เครื่องมีปัญหาบูลธูท เชื่อมกับหูฟัง BTได้  แต่เวลามีสายเข้าและรับสาย สัญญาณจะหลุดและต่อไม่ได้ ทั้งที่หูฟัง BT ตัวนี้ไปใช้กับ i14 หรือรุ่นเก่ากว่านี้ก็ไม่มีปัญหา นอกจากนี้ถ้าเชื่อมต่อกับวิทยุรถก็มีปัญหาเหมือนกัน .. เอาไปเข้า Icare รอบแรกเค้า Restore ใหม่ทั้งหมด ก็ไม่หาย เลยเปลี่ยนไป Icare สาขาอื่น ซึ่งก็แก้ไขให้แบบเดียวกัน ทั้งที่บอกว่าเจอปัญหาอะไร ผลออกมาก็ยังเจอว่าแก้ไม่หาย ทาง icare แจ้งว่าปกติดีทุกอย่าง .. มันจะมีปัญหากับการใช้รับสายหรือโทรออก แต่ถ้าใช้ฟังเพลง ไม่มีปัญหา..  จึงรู้สึกว่าช่างไม่ค่อยเก่ง จึงอยากจะเปลี่ยนไปให้ทาง Apple ตรงๆได้มั๊ยครับ เครื่องยังไม่หมดประกันครับ #icare
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
I-Care เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ Apple หลังจากซ่อมมันจะมีประกันอยู่ด้วย ๙๐ วันนะคะ ถ้าซ่อมมาแล้วเครื่องเสีย ปัญหาเดิมกลับมาภายในเวลาประกันนี้ เอากลับไปซ่อมได้อีก จะซ่อมที่เดิมหรือเปลี่ยนร้านก็ได้ค่ะ แนะนำแบบนี้นะ ให้คุณโทรแจ้ง Apple Support เพื่อบันทึกปัญหาไว้ก่อน มันมีผลดีกับคุณ เพราะปัญหามันอยู่ในระยะประกัน ภายหลังมีปัญหาแม้หมดประกันแล้วมันยังพอจะยกเว้นได้ โทรไปแล้วให้พี่ๆทาง Apple จองศูนย์ให้เลยค่ะ ถ้าคุณอยากขอคุยกับพนักงานอาวุโส คุณแจ้งเค้าเลยว่าขอปรึกษากับ Senior Advisor เพิ่มเติมเพื่อให้ช่วยดูแลเคสนี้เป็นพิเศษ ถ้าอยู่ในขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบของเค้า เค้าจะดูแลคุณค่ะ 1800 019 900 สายเปิด 9 โมงเช้าถึงสามทุ่มนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่