คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
I-Care เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ Apple หลังจากซ่อมมันจะมีประกันอยู่ด้วย ๙๐ วันนะคะ ถ้าซ่อมมาแล้วเครื่องเสีย ปัญหาเดิมกลับมาภายในเวลาประกันนี้ เอากลับไปซ่อมได้อีก จะซ่อมที่เดิมหรือเปลี่ยนร้านก็ได้ค่ะ แนะนำแบบนี้นะ ให้คุณโทรแจ้ง Apple Support เพื่อบันทึกปัญหาไว้ก่อน มันมีผลดีกับคุณ เพราะปัญหามันอยู่ในระยะประกัน ภายหลังมีปัญหาแม้หมดประกันแล้วมันยังพอจะยกเว้นได้ โทรไปแล้วให้พี่ๆทาง Apple จองศูนย์ให้เลยค่ะ ถ้าคุณอยากขอคุยกับพนักงานอาวุโส คุณแจ้งเค้าเลยว่าขอปรึกษากับ Senior Advisor เพิ่มเติมเพื่อให้ช่วยดูแลเคสนี้เป็นพิเศษ ถ้าอยู่ในขอบเขตหน้าที่ความรับผิดชอบของเค้า เค้าจะดูแลคุณค่ะ 1800 019 900 สายเปิด 9 โมงเช้าถึงสามทุ่มนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ไอโฟน 13 ยังมีประกันอยู่กับ icare แต่ซ่อมไม่หายจะย้ายไปซ่อมกับ apple โดยตรงได้รึป่าว