เวลาส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง แต่ละบริษัทก็จะมีค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทาง
ถ้าเกิดว่ากรณีสินค้าถูกปลายทางตีกลับ ค่าธรรมเนียมที่ถูกคิดไป บริษัทขนส่งควรคืนให้ลูกค้าหรือไม่ครับ?
ก็คิดแค่ค่าส่งสินค้าพอ เพราะบริการเก็บเงินปลายทาง ไม่ได้เกิดขึ้นจริง
สมาชิก คิดเห็นว่าอย่างไรครับ?
กรณีผู้รับตีกลับสินค้าเก็บเงินปลายทาง บริษัทขนส่งควรคืนค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางหรือไม่ครับ?
ถ้าเกิดว่ากรณีสินค้าถูกปลายทางตีกลับ ค่าธรรมเนียมที่ถูกคิดไป บริษัทขนส่งควรคืนให้ลูกค้าหรือไม่ครับ?
ก็คิดแค่ค่าส่งสินค้าพอ เพราะบริการเก็บเงินปลายทาง ไม่ได้เกิดขึ้นจริง
สมาชิก คิดเห็นว่าอย่างไรครับ?