ความวุ่นวาย และสารพัดวิธีดึงลูกค้าไว้ เมื่อต้องการย้ายค่ายออกจาก True ครั้งแล้ว ครั้งเล่า

เมื่อวันศุกร์ ที่ 24/2/66 จขกท. ได้กดรหัสขอย้ายค่าย sms ตอบกลับมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 085925xxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ จขกท. จึงได้เข้าไปที่ True Shop ไปยกเลิกบริการทั้งหลาย (ที่ไม่ได้สมัคร แต่ทาง True สมัครให้เอง แล้วอ้างว่าย้ายค่ายไม่ได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าไม่ได้สมัครเอง 😅😅😅) และเคลียร์ยอดค้างชำระรวมถึงจ่ายเงินล่วงหน้าที่ทาง พนง. True Shop คำนวณให้ว่าต้องจ่ายล่วงหน้าไว้ กว่าจะได้รหัสย้ายค่ายใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงดำเนินการย้ายไปค่ายใหม่ พอมาวันนี้ 1/3/66 ทางค่ายใหม่แจ้งว่าทางค่ายเดิมปฏิเสธการย้ายค่ายโดยให้เหตุผลว่ามียอดค่าบริการค้างชำระ จขกท. จึงลองทำการกดขอรหัสย้ายค่ายดู ซึ่งข้อมความก็ตอบกลับมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 085925xxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ  เมื่อโทรสอบถาม call center 1242 ทาง call center ก็แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระใดๆ และยังพูดเหมือนสงสัยเหมือนกันว่าทำไมถึงย้ายไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังรอ Call Center ติดต่อกลับแจ้งเหตุผลว่าทำไมถึงปฏิเสธการย้ายค่าย ซึ่งก็ไม่รู้จะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่ เงินก็จ่าล่วงหน้าไปแล้ว 🤣🤣🤣 และจริงๆครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เป็นทุกครั้งที่จะย้ายค่ายออกจาก True ซึ่งถ้ามันเป็นวิธีการดึงลูกค้าไว้ของ True ผมคิดว่ามันคือวิธีที่สกปรกที่สุด ทำให้ลูกค้าเสียเวลา เสียค่าโทร เสียความรู้สึก ใครโดนเหมือนกันมาช่วยแชร์ประสบการณ์กันได้ครับ และทำอย่างไรจึงได้รหัสย้ายค่าย ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่