มีใครเคยยกเลิก Ais fiber แล้วยังติดสัญญา Ais play box บ้างมั้ยคะ

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องคือเราติด Ais fiber ไว้ 2 บ้าน ที่นึงเพิ่งติดได้ประมาณ 1ปี +/- คือยังติดสัญญาอยู่
แต่มีความจำเป็นจะต้องยกเลิกเนื่องจากต้องย้ายบ้าน(A) ก็เลยติดต่อพนังงานพนักงานแจ้งว่าย้ายจุดติดตั้งได้ เราก็เลยให้เช็คสัญญาอีกบ้านนึง(B)ว่าติดอะไรมั้ย พนักงานแจ้งว่าทำได้ เราก็ติดต่อจองคิวอะไรไป พอถึงวันติดตั้งจริงก็เกิดความแปลกใจว่า
(1 ) เราท์เตอร์ที่ช่างเอามาติดให้น่าจะเป็นมือ2 เพราะมีรอยเขียน user/pass &กล่องเหลืองกว่าเราท์เตอร์ที่ติดของที่บ้านมาแล้ว2ปีอีก ทั้งที่บอกว่าปกติจะเป็นอุปกรณ์ใหม่
(2)เอากล่อง/เราท์เตอร์ไปคืนที่ศูนย์ พนักงานแจ้งว่าทำเรื่องยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากติดสัญญา Ais playbox ให้ฝากกล่องไว้ แล้วจะติดต่อกลับ
เราก็รอจนจะครบรอบบิล (8-9วัน) ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยติดต่อหลังไมค์ไปอีกครั้ง ก็บอกว่ารอการประสาน จะติดต่อกลับ จนวันนี้ถึงวันขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว

สรุปคือเราต้องรอต่อไปเรื่อยๆ เสียทั้งค่าปรับยกเลิกสัญญา(ที่ตอนแรกไม่แจ้งว่าติดสัญญา)&ค่าบริการรายเดือนต่อไปเรื่อยๆ(ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน) จนกว่าพนักงานจะติดต่อกลับใช่มั้ยคะ ทำไมถึงตรวจสอบ ประสานงานกันนานจังเลย มีใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้ แล้วจัดการปัญหานี้กันยังไงบ้างคะ ขอแนวทางหน่อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่