อยากร้องเรียน ทำไมการขอเพิ่มวงเงินถาวรของบัตร SCB ถึงยากเย็นและยุ่งยากขนาดนี้

คือเราใช้งานบัตรนี้มานานมาก ไม่เคยมียอดค้างชำระ ชำระตรงกำหนดไม่เคยเกินกำหนด ซึ่งวงเงินที่ได้มาตั้งแต่สมัครบัตรมันค่อนข้างน้อยมากไม่พอกับการใช้งานจริง ต้องใช้วิธีจ่ายเงินเข้าไปเพื่อให้วงเงินเพิ่มกลับมาในทุกๆเดือน ซึ่งรู้สึกรำคาญมาก เบื้องต้นสอบถามข้อมูลมาทาง call center ก็แจ้งว่าต้องไปส่งเอกสารพร้อมกับทำเรื่องที่สาขา อ่ะ...เราก็ไปทำเรียบร้อย  แต่... เรื่องก็หายสาบสูญค่ะ จึงอยากรู้ว่าบัตรของธนาคารนี้ ไม่เหมือนกับแบงค์อื่นๆหรือคะ ที่เค้าจะดูประวัติการใช้งานของลูกค้าจริงๆว่าที่ผ่านมา ลค.มีการใช้งานพี่สะดวกแล้วเพียงพอหรือไม่ คือนโยบายที่ออกมาดูทันสมัยมากค่ะ แต่ระบบการให้บริการจริงๆมันสวนทางกัน หากทางธนาคารมาเห็นรบกวนช่วยปรับปรุงด่วนนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่