สวัสดีครับ ผมขออนุญาตท้าวความก่อนครับ เพราะอะไรถึงได้เขียนในพันทิป ส่วนตัวผมกำลังทำงาน จึงไม่สามารถไปหาแฟนได้ในขณะนั้น
แฟนผมได้เข้าพักรักษาตัวที่ โรงพยายาลพระมงกุฎวัฒนะ เมื่อช่วง 19.39 น. แฟนผมได้สั่งซื้อของในเซเว่นจำนวน 11 ชิ้น ราคา162 บาท ที่สาขารหัสเซเว่น 00149 แจ้งวัฒนะ 14 ซึ่งได้ขณะนั้นแฟนผมพักรักษาตัวหมอให้น้ำเกลือลงไปรับของไม่ได้ เพราะแขนของแฟนผมช้ำเลือดมาก และปวดช้ำ จึงแอดมิดที่ ร.พ. และไม่สามารถออกไปไหนได้ แฟนผมจึงโทรสั่งซื้อของในเซเว่นและแจ้งพนักงานเซเว่นว่า
"ขึ้นมาส่งได้ไหมคะ"
ผลปรากฏพนักงานเซเว่นผู้ชายได้พูดว่า
"ให้ลงมาเอาเอง"
ส่วนแฟนผมก็แจ้งกลับไปว่า
"เป็นผู้ป่วยให้น้ำเกลืออยู่ ไม่สามารถลงไปเอาได้ค่ะ"
ทางพนักงานบอกกลับมา
"ผมส่งให้แค่เวรเปลเท่านั้น ผมไม่ขึ้นไปส่ง"
และแฟนผมก็ได้ชี้แจงไปว่าทางพยาบาลให้ขึ้นไปส่งได้ เพราะใน ร.พ.ก็มีพนักงานเซเว่นมาส่งลูกค้าเหมือนกัน
ทางพนักงานเซเว่นจึงตอบกลับว่า
"ผมไม่รู้ว่าสาขาไหน แต่สาขาผมไม่ส่ง"
ทางแฟนผมก็จึงแจ้งยกเลิก และพนักงานเซเว่นก็กดยกเลิก โดยไม่มีการขอโทษ หรือพูดจาดีแต่อย่างใด ใช้คำพูดห้วนๆกับลูกค้า
คำถามคือ มาตรฐานของเซเว่นอยู่ตรงไหน ระยะการส่งของ สามารถส่งของให้ลูกค้าได้ในบริเวณระยะเท่าไหร่เพราะบางสาขาก็ส่งได้ บางสาขาก็ส่งไม่ได้ มีข้อห้ามอะไรบ้าง
อยากให้ทางเซเว่นชี้แจงรายละเอียดให้ทราบ และถ้าหากขึ้นมาส่งได้ เหตุไฉนพนักงานสาขาแจ้งวัฒนะ 14 รหัส 00149 ถึงไม่สามารถมาส่งได้
ขอพูดถึงเซเว่นสาขาแจ้งวัฒนะ 14 แบบจัดเต็ม
แฟนผมได้เข้าพักรักษาตัวที่ โรงพยายาลพระมงกุฎวัฒนะ เมื่อช่วง 19.39 น. แฟนผมได้สั่งซื้อของในเซเว่นจำนวน 11 ชิ้น ราคา162 บาท ที่สาขารหัสเซเว่น 00149 แจ้งวัฒนะ 14 ซึ่งได้ขณะนั้นแฟนผมพักรักษาตัวหมอให้น้ำเกลือลงไปรับของไม่ได้ เพราะแขนของแฟนผมช้ำเลือดมาก และปวดช้ำ จึงแอดมิดที่ ร.พ. และไม่สามารถออกไปไหนได้ แฟนผมจึงโทรสั่งซื้อของในเซเว่นและแจ้งพนักงานเซเว่นว่า
"ขึ้นมาส่งได้ไหมคะ"