หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายเน็ตบ้านมาใช้ทรู ตามโปรลด50% แต่บิลมายังเป็นราคาแต็มแจ้งมาจะครบเดือนแล้วยังไม่ปรับลด
กระทู้คำถาม
true online
ย้ายค่ายเน็ตบ้านมาใช้ทรู ตามโปรลด50% แต่บิลมายังเป็นราคาแต็มแจ้งมาจะครบเดือนแล้วยังไม่ปรับลด
จนตอนนี้จะครบรอบบิลที่สองยังไม่ปรับลด แล้วจะให้ผมชำระยังไงหละครับ
โทรถามศูนย์ที่ติดตั้งบอกโปรผมหลุด กำลังแจ้งแก้ไขให้
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะปรับให้ตอนนี้ยอดจะครบบิลรอบที่สองแล้วยังไม่มีการปรับลด
คือต้องรอให้ใช้งานไม่ได้ก่อนหรือครับถึงจะปรับลดให้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
ทรูแย่มาก เปิดเบอร์โดยที่เราไม่รู้เรื่องแล้วมาเรียกค่าเก็บบริการ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แย่มาก
มีพนักงานทรูโทรมาค่ะบอกจะให้ซิมฟรีเราบอกขอคิดดูก่อน เค้าก็ตื้อบอกให้ไปรับซิมที่ทรูช็อปเลยเราไม่ได้ไปไม่ได้สนใจอะไร มาวันนี้เราเพิ่งสังเกตในแอพทรูเซอร์วิชว่ามียอดค้างชำระของเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จัก เข้
สมาชิกหมายเลข 8529102
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
สอบถามโปรย้ายค่ายของดีแทค Super Non-Stop 50% นาน 12 รอบบิล หน่อยได้ไหมครับ
ถ้าใช้เน็ตในรอบเน็ตเดือนนั้นไม่หมด จะสามารถไปร่วมกับเดือนใหม่ได้ใช่ไหมครับ โปรนี้ถึงสิ้นเดือนนี้ใช่ไหมครับ คือผมจะย้ายจากค่ายทรู ที่เคยคุยกันไวว่าแถมเน็ตมาให้ฟรี 10 g นี้ก็ครบปีพอดี มีพนักงานโทรมาบอก
สมาชิกหมายเลข 1476402
อยากเปลี่ยนเน็ตทรู เน็ตบ้าน ต้องทำไงครับ
ปกติใช้โปรเน็ตบ้านราคาปกติ ประมาณ ไม่เกิน600ต่อเดือน ล่าสุดเช็คราคา ขึ้นมาเกือบ1200 ต่อเดือน ติดต่อทางทรูคือแจ้งว่าหมดสัญญา ไม่มีแพ็จเกจต่อ แต่ไม่แจ้งอะไรทางลูกค้าเลย อยู่ๆก็เปลี่ยนโปรเน็ตโดยไม่แจ้งลู
สมาชิกหมายเลข 8568491
ทำไมทรูปรับราคาขึ้นเป็น 2 เท่าแล้วไม่แจ้งลูกค้า
เคยใช้แพคเกจราคา 480.96 มาหลายเดือน รอบบิลล่าสุดเป็นราคา 961.93 คืออะไรไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย อยากปรับขึ้นก็ขึ้เอง แล้วบอกว่าบริษัทจะไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และลูกค้าจะต้องรับผิดชอบต่อค่าบริการดังกล่
สมาชิกหมายเลข 6232920
สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก True ไป AIS หน่อยครับ
โปรโมชั่นเดิมตามรูปที่แนบมาครับ ขอสอบถามAIS ครับว่ามีโปรโมชั่นอะไรบ้างไหมครับสำหรับลูกค้าขฃย้ายค่ายครับ - ก่อนหน้านี้ได้ส่วนลด50% 24รอบบิล ราคาที่ 534 บาท 05/01/258 เป็นรอบบิลสุดท้ายแล้ว เช็คแล้วไม่ติ
armlizard
สัญญาณเน็ตทรูทำได้แค่นี้เอง เหลือเน็ตอยู่ 69 GB
สัญญาณเน็ตทรูทำได้แค่นี้เองเหรอ อยู่ใต้สะพานบีทีเอสเน็ตไม่วิ่ง เสียทั้งงานเสียเวลาเสียทั้งคะแนนคนขับ เตรียมตัวย้ายค่ายหนีใช้เอไอเอสดีกว่า ยังมีหน้ามาเสนอโปรโมชั่นอีกเหรอไม่เอาหรอกไปทำยังมีหน้ามาเสนอโป
สมาชิกหมายเลข 8566428
เรียกเก็บค่าเน็ตรายเดือน
ค่ายทรู หาก รอบบิลแรกเราไม่ได้ชำระ สามารถรวมกับรอบบิลสองแล้วชำระทีเดียวได้มั้ยคะ แล้วทรูจะตัดสัญญานเน็ตเราเลยมั้ยคะหากเลยกำหนดชำระบิลแรก ตอนที่ใช่ เอไอเอส เราเคยรวมจ่ายที่เดียวทุกๆ 3 รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 7581958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายเน็ตบ้านมาใช้ทรู ตามโปรลด50% แต่บิลมายังเป็นราคาแต็มแจ้งมาจะครบเดือนแล้วยังไม่ปรับลด
จนตอนนี้จะครบรอบบิลที่สองยังไม่ปรับลด แล้วจะให้ผมชำระยังไงหละครับ
โทรถามศูนย์ที่ติดตั้งบอกโปรผมหลุด กำลังแจ้งแก้ไขให้
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะปรับให้ตอนนี้ยอดจะครบบิลรอบที่สองแล้วยังไม่มีการปรับลด
คือต้องรอให้ใช้งานไม่ได้ก่อนหรือครับถึงจะปรับลดให้