สั่งสินค้าจากแอบส้มไปวันที่ 13 ร้านส่งของให้วันที่ 14 วันที่ 15 ส่งให้ไม่ได้มีข้อความมาว่าสินค้าเยอะ ก็ไม่เป็นไรช้ากว่าแค่วันไม่คิดมาก (แต่ความผิดลูกค้าเหรอที่ไม่มีพนักงานส่ง) แต่วันที่ 16 ก็ยังไม่มา วันที่ 17 เลยโทรไปถาม บอกว่าจะส่งให้ ก็ยังไม่ได้สินค้า จนวันที่ 17 โทรไปคอมแพลนว่าเมื่อไรจะได้ของ ของก็ยังไม่มา หลังจากนั้นก็โทรไปคอมแพลนทุกวันตั้งแต่วันที่ 18-20 เจ้าหน้าที่ก็บอกจะเร่งรัดส่งให้ จะมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องปัญหาโทรมา จนวันที่ 21 ขึ้นว่าสินค้าถูกตีกลับ
ถามคุณมีสิทธิอะไร มาตีสินค้าผมกลับ ถ้าไม่มีปัญญาส่ง อย่าเขียนว่าขนส่งอันดับหนึ่ง การทำงานปญอมาก และจนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับโทรศัทพ์แจ้งถึงสาเหตุไม่ส่ง รวมถึงทำไมถึงคืนสินค้าเลย
Kerry มีสิทธิอะไร
ถามคุณมีสิทธิอะไร มาตีสินค้าผมกลับ ถ้าไม่มีปัญญาส่ง อย่าเขียนว่าขนส่งอันดับหนึ่ง การทำงานปญอมาก และจนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับโทรศัทพ์แจ้งถึงสาเหตุไม่ส่ง รวมถึงทำไมถึงคืนสินค้าเลย