ขนส่งต้องการให้ต่อรถเยอะๆ ดังนั้นเราจึงมองว่า ควรย้าย สาย 529 21 37 85 มาเริ่มต้นที่บาง บอน จอมทอง ไปดาวคนองหรือ ไปตลาดพลู ออกวงเวียนใหญ่ก็ ได้ เร็วดีรถไม่ติด และ ไม่ผ่านพระราม 2 เพื่อ ให้ ผู้ที่ มาจาก อนุเสาร์รียชัย มาบุญ ครอง จุฟา สามย่าน พาหรัต มหานาค เยาวราช สะพานเหล็ก แยกบ้านแขก จะไปพระ ราม 2 หรือทุ่งครุ จะ ต้องมาต่อรถที่ดาวคนองเพื่อขึ้น สาย 105 75 82 147 17 101 68 แทน และมาที่ สาย 120 167 43 มี่ขาดทุนหนัก มากๆ ให้ไปวิ่งพระราม 2 แทน น่าจะดีกว่า
และให้ สาย 529 21 37 85 เริ่มต้นที่ตลาดบางบอน จากการวัดเส้นทาง ดูจากระยะกิโลเมตร เพื่อสำรวจเส้นทางพบว่า
ถ้า สาย 529 21 37 85 เริ่มต้นที่ตลาดบางบอนไปตามเส้นทาง ปกติไม่เข้าพระราม 2 ตรงไปถนนเอกชัยออกดาวคนอง หรือไปตลาดพลู ออกวงเวียนใหญ่ เส้นทางจะสั้นลง 2-5 กิโลเมตร จากการ สำรวจเส้นทาง จาก การวัด ระยะ ดังนี้ก็จะ เป็นไปตามที่ขนส่งต้องการให้ตัดเส้นทางให้สั้นลงและต่อรถหลายๆต่อ แนวทางนี้น่าจะเหมาะสมที่ สุดจากนั้นค่อยย้ายรถสี่ล๊อเล็ก 1200 คันที่วิ่งอยู่ย่านบางบอนไปเสริม พระราม 2 แทนเพราะ จะต้องมีการต่อรถที่
ขนส่งต้องการให้ต่อรถเยอะๆ เพื่อสำรวจเส้นทางพบว่า แนวทางนี้น่าจะเหมาะสมที่ สุดจากนั้น สาย 529 21 37 85
และให้ สาย 529 21 37 85 เริ่มต้นที่ตลาดบางบอน จากการวัดเส้นทาง ดูจากระยะกิโลเมตร เพื่อสำรวจเส้นทางพบว่า
ถ้า สาย 529 21 37 85 เริ่มต้นที่ตลาดบางบอนไปตามเส้นทาง ปกติไม่เข้าพระราม 2 ตรงไปถนนเอกชัยออกดาวคนอง หรือไปตลาดพลู ออกวงเวียนใหญ่ เส้นทางจะสั้นลง 2-5 กิโลเมตร จากการ สำรวจเส้นทาง จาก การวัด ระยะ ดังนี้ก็จะ เป็นไปตามที่ขนส่งต้องการให้ตัดเส้นทางให้สั้นลงและต่อรถหลายๆต่อ แนวทางนี้น่าจะเหมาะสมที่ สุดจากนั้นค่อยย้ายรถสี่ล๊อเล็ก 1200 คันที่วิ่งอยู่ย่านบางบอนไปเสริม พระราม 2 แทนเพราะ จะต้องมีการต่อรถที่