เรียนผู้ให้บริการอินเตอร์เนททรู
ดิฉันใช้บริการอินเตอร์เนทของทรู มาร่วมจะ 20 ปี ใช้มาตลอดจนตอนนี้เป็นสมาชิก TrueRed
ปัญหาที่ดิฉันพบและโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่บ่อยมากๆ มีดังนี้
1.สัญญาณอินเตอร์เนทไม่เสถียรอยู่เนื่องๆ แต่เป็นมากๆช่วงปลายเดือนเกือบจะทุกๆเดือน (วันที่ 20 เป็นต้นไป) บ่อยมาก
ทั้งที่ดิฉันใช้อินเตอร์เนทแบบอัลลิมิตเต็ดและไม่ลดสปีด ถาม customer service มาแล้วว่า ไม่ลดสปีดตือความเร็วคงที่ทั้งอัพโหลด ดาวน์โหลด
เจ้าหน้าที่บอกว่านี่เป็นแพคเกจอินเตอร์เนท ที่สูงและดีแล้วถ้าไม่นับแพคเกจสัญญาณ 5G เพราะถ้าสมัครไปก็แทบจะไม่ได้ใช้เพราะยังไม่สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่อยู่ดี พอแจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้ทำนั่นนี่เหมือนเดิม คำตอบเดิมๆ ทุกครั้ง สาเหตุที่สัญญาณช้ามีดังนี้บลาๆๆๆ สรุปคือ สถานที่ ช่วงเวลา จำนวนผู้ใช้งาน มือถือที่ใช้ (ก็ไม่ได้เก่า รองรับสัญญาณปกติ 3G 4G Ramก็สูง ลบไฟล์แคช ไฟล์ขยะอยู่ตลอด) ปัญหาจะมาให้รำคาญหนักๆช่วงปลายเดือน วันที่ 20 เป็นต้นไป (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 1) สัญญาณไม่เสถียรใช้งานติดๆขัดๆ ทำงานผ่านมือถือไม่ได้ เข้าเว็บบางเว็บ เช่น พันทิพ แอพพิเคชั่น ทรูไอดี ยังหมุนวนโหลดไม่ได้ ณ ตอนนี้ก็ช้าอยู่ซึ่งก็ช้ามา 2 วันแล้ว จนรู้สึกต้องทำอะไรสักอย่าง แม้ทรูจะมีส่วนลดให้แต่ดิฉันยินดีจ่ายค่าบริการเพื่อแลกกับสัญญาณที่สเถียรมากกว่าได้ส่วนลด
2.ข้อความที่ส่งมาแล้วคิดค่าบริการ ทั้งๆที่แจ้งไปแล้วว่านอกจากของทรู ไม่อนุญาต รับข้อความใดๆทั้งสิ้น แม้กระทั้งโปรโมชั่นนั่นนี่ของทรูเองก็ไม่สนใจค่ะไม่ต้องปล่อยมา ปัญหานี่ได้รับการแก้ไขให้แล้ว คือ ได้รับชดเฉยค่าบริการส่วนเกินนั้นคืน หลังจากนั้นไม่เคยมีค่าบริการส่วนเกินนี้เกิดขึ้นอีกเลย อันนี้ขอชื่นชมและพึ่งพอใจในการแก้ปัญหาของท่าน
จากการตั้งข้อสังเกตุจากปัญหาที่เจอไม่แน่ชัดว่าระบบถูกเซ็ตไว้แบบนี้แล้วไม่สามารถแก้ให้ได้ สุดท้ายนี้ดิฉันอยากจะบอกว่าเมื่อปัญหามันเกิดอยู่ซ้ำๆ
ดิฉันรู้สึกว่าค่าบริการที่จ่ายไปไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ ทรูอาจจะเสียลูกค้าที่จงรักภักดีใช้บริการมาอย่างยาวนานไปอีกรายนะคะ
เบื่อจะคุยก่ะคอลเซ็นเตอร์แล้ว True ปรับปรุงบ้างเถอะ
ดิฉันใช้บริการอินเตอร์เนทของทรู มาร่วมจะ 20 ปี ใช้มาตลอดจนตอนนี้เป็นสมาชิก TrueRed
ปัญหาที่ดิฉันพบและโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่บ่อยมากๆ มีดังนี้
1.สัญญาณอินเตอร์เนทไม่เสถียรอยู่เนื่องๆ แต่เป็นมากๆช่วงปลายเดือนเกือบจะทุกๆเดือน (วันที่ 20 เป็นต้นไป) บ่อยมาก
ทั้งที่ดิฉันใช้อินเตอร์เนทแบบอัลลิมิตเต็ดและไม่ลดสปีด ถาม customer service มาแล้วว่า ไม่ลดสปีดตือความเร็วคงที่ทั้งอัพโหลด ดาวน์โหลด
เจ้าหน้าที่บอกว่านี่เป็นแพคเกจอินเตอร์เนท ที่สูงและดีแล้วถ้าไม่นับแพคเกจสัญญาณ 5G เพราะถ้าสมัครไปก็แทบจะไม่ได้ใช้เพราะยังไม่สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่อยู่ดี พอแจ้งปัญหาไป เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้ทำนั่นนี่เหมือนเดิม คำตอบเดิมๆ ทุกครั้ง สาเหตุที่สัญญาณช้ามีดังนี้บลาๆๆๆ สรุปคือ สถานที่ ช่วงเวลา จำนวนผู้ใช้งาน มือถือที่ใช้ (ก็ไม่ได้เก่า รองรับสัญญาณปกติ 3G 4G Ramก็สูง ลบไฟล์แคช ไฟล์ขยะอยู่ตลอด) ปัญหาจะมาให้รำคาญหนักๆช่วงปลายเดือน วันที่ 20 เป็นต้นไป (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 1) สัญญาณไม่เสถียรใช้งานติดๆขัดๆ ทำงานผ่านมือถือไม่ได้ เข้าเว็บบางเว็บ เช่น พันทิพ แอพพิเคชั่น ทรูไอดี ยังหมุนวนโหลดไม่ได้ ณ ตอนนี้ก็ช้าอยู่ซึ่งก็ช้ามา 2 วันแล้ว จนรู้สึกต้องทำอะไรสักอย่าง แม้ทรูจะมีส่วนลดให้แต่ดิฉันยินดีจ่ายค่าบริการเพื่อแลกกับสัญญาณที่สเถียรมากกว่าได้ส่วนลด
2.ข้อความที่ส่งมาแล้วคิดค่าบริการ ทั้งๆที่แจ้งไปแล้วว่านอกจากของทรู ไม่อนุญาต รับข้อความใดๆทั้งสิ้น แม้กระทั้งโปรโมชั่นนั่นนี่ของทรูเองก็ไม่สนใจค่ะไม่ต้องปล่อยมา ปัญหานี่ได้รับการแก้ไขให้แล้ว คือ ได้รับชดเฉยค่าบริการส่วนเกินนั้นคืน หลังจากนั้นไม่เคยมีค่าบริการส่วนเกินนี้เกิดขึ้นอีกเลย อันนี้ขอชื่นชมและพึ่งพอใจในการแก้ปัญหาของท่าน
จากการตั้งข้อสังเกตุจากปัญหาที่เจอไม่แน่ชัดว่าระบบถูกเซ็ตไว้แบบนี้แล้วไม่สามารถแก้ให้ได้ สุดท้ายนี้ดิฉันอยากจะบอกว่าเมื่อปัญหามันเกิดอยู่ซ้ำๆ ดิฉันรู้สึกว่าค่าบริการที่จ่ายไปไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ ทรูอาจจะเสียลูกค้าที่จงรักภักดีใช้บริการมาอย่างยาวนานไปอีกรายนะคะ