นัดทำสัญญากับพนักงานขายวันที่ 25 มกราคม ได้รับสินค้าเรียบร้อย แต่เกิด อุบัติเหตุ ทีวี ที่ ทำสัญญา หน้าจอแตก เลยได้ติดต่อพนักงาน จนกระทั่ง พนักงานมารับ สินค้า วันที่ 26 มกราคม หลังจากนั้น รอประมาน 1 อาทิตย์ วันที่ 4 พนักงานนำ เครื่องมาส่ง แต่พอเปิดเช็คดู เครื่องเปิดไม่ติด พนักงานเลยเอากลับไปเปลี่ยน แล้วจะนัดส่งอีกรอบ ตั้งแต่วันที่ 4 เราทักถามพนักงานทุกวัน พนักงานก็บอกแบบเดิมจนถึงวันนี้ ก็ยังไม่ได้คำตอบใดๆ เราไม่ทักไป พนักงานก็ไม่ทักมา เราไม่รู้เลยว่าเราจะได้ทีวีวันไหน ใครเคยเจอ เหตุการณ์ แบบนี้ บ้างคะ แล้วทำยังไงถึงจะได้ของ
#ทำสัญญากับสาขานานา2 (คลองสอง)
#ห่วยแตกมาก
#พนักงานไม่เช็คของก่อนมาส่ง ต้องให้เรารอ แบบไม่มีวัน กำหนด มาส่ง ได้รอแบบนี้
ส่งเครมทีวี สยามชัย แต่ไม่ได้รับการตอบกลับที่แน่ชัด มาเป็นเดือนแล้ว ใครเจอ เหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ
#ทำสัญญากับสาขานานา2 (คลองสอง)
#ห่วยแตกมาก
#พนักงานไม่เช็คของก่อนมาส่ง ต้องให้เรารอ แบบไม่มีวัน กำหนด มาส่ง ได้รอแบบนี้