--ปัญหาการนัดเข้ารับสินค้าออนไลน์ผิดเวลา--

--ปัญหาการนัดเข้ารับสินค้าออนไลน์ผิดเวลา--

     ผมเป็นผู้ขายใน shopee อ่ะครับ....มีปัญหานิดนึงที่ทำให้รู้สึกแปลกใจนิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องการเข้ารับสินค้า
     ผมเลือกผู้จัดส่ง ๒ รายคือ  _I_  และ _E_......

idea****ผมขอบอกก่อนนะครับว่า ๒ รายนี้ทำหน้าที่ได้ดี ไม่ได้จะเข้ามาสาดเสียเทเสีย....แต่มาสอบถามนิดนึงครับ เพราะมันงุนงง ไม่ค่อยสบายใจนิดนึง ไม่รู้ว่ามันถูกต้องมากน้อยแค่ไหน และที่อื่นเป็นแบบนี้หรือเปล่า?***idea

     มันมีเหตุการณ์การนัดหมายเข้ารับ (๑๓:๐๐ - ๑๔:๓๐ น.) แล้วพนักงานเข้าผิดเวลานานมาก (ก่อน ๑๘:๓๐ น.เล็กน้อย).....ซึ่งบ้านปิดแล้ว ไม่มีคนอยู่ด้วย....เลยตกลงร่วมกันให้มารับวันถัดไปละกัน

......................................................

      ผมเข้าไปเช็คในระบบ shopee.....

      ทาง _I_ กดลงสถานะว่าเข้ารับแต่ไม่มีพัสดุส่ง ให้นัดรับใหม่.....ซึ่งดูเผินๆมันก็ถูกนะครับ แต่ผมว่าถ้าลูกค้าร้านของผมมาเช็คสถานะแล้วเห็นแบบนี้.....ผมจะผิดแต่เพียงผู้เดียวอ่ะ และ_I_ไม่มีความผิดใดๆเลยที่เข้าผิดเวลานาน

      แต่เหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันเคยเกิดกับ _E_ นะครับ.....พนักงานเข้าผิดเวลา เขาโทรบอกตรงๆว่าขอรับพรุ่งนี้นะครับ และขอโทษกันไป.....และสถานะการเข้ารับ _E_ ไม่ได้ไปกดอะไรเลย ระบบ shopee ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการนัดหมายใหม่ หรือเข้ารับไม่สำเร็จ หรือ....ฯลฯ)

      มันดูเผินๆก็เหมือนกันครับ....แต่ความรู้สึกของผมคิดว่าแบบ _E_ ถูกต้อง..แบบ_I_ ไม่ค่อยถูก (เพราะผมผิดคนเดียว)
........................................................

      เพื่อนๆคิดอย่างไรบ้างครับ และผู้จัดส่งรายอื่นเป็นอย่างไรบ้างครับ...ผมจะได้พิจารณาเพิ่มผู้จัดส่ง

-------ขอบคุณครับ------- อมยิ้ม13
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่