--ปัญหาการนัดเข้ารับสินค้าออนไลน์ผิดเวลา--
ผมเป็นผู้ขายใน shopee อ่ะครับ....มีปัญหานิดนึงที่ทำให้รู้สึกแปลกใจนิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องการเข้ารับสินค้า
ผมเลือกผู้จัดส่ง ๒ รายคือ _I_ และ _E_......
****ผมขอบอกก่อนนะครับว่า ๒ รายนี้ทำหน้าที่ได้ดี ไม่ได้จะเข้ามาสาดเสียเทเสีย....แต่มาสอบถามนิดนึงครับ เพราะมันงุนงง ไม่ค่อยสบายใจนิดนึง ไม่รู้ว่ามันถูกต้องมากน้อยแค่ไหน และที่อื่นเป็นแบบนี้หรือเปล่า?***
มันมีเหตุการณ์การนัดหมายเข้ารับ (๑๓:๐๐ - ๑๔:๓๐ น.) แล้วพนักงานเข้าผิดเวลานานมาก (ก่อน ๑๘:๓๐ น.เล็กน้อย).....ซึ่งบ้านปิดแล้ว ไม่มีคนอยู่ด้วย....เลยตกลงร่วมกันให้มารับวันถัดไปละกัน
......................................................
ผมเข้าไปเช็คในระบบ shopee.....
ทาง _I_ กดลงสถานะว่าเข้ารับแต่ไม่มีพัสดุส่ง ให้นัดรับใหม่.....ซึ่งดูเผินๆมันก็ถูกนะครับ แต่ผมว่าถ้าลูกค้าร้านของผมมาเช็คสถานะแล้วเห็นแบบนี้.....ผมจะผิดแต่เพียงผู้เดียวอ่ะ และ_I_ไม่มีความผิดใดๆเลยที่เข้าผิดเวลานาน
แต่เหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันเคยเกิดกับ _E_ นะครับ.....พนักงานเข้าผิดเวลา เขาโทรบอกตรงๆว่าขอรับพรุ่งนี้นะครับ และขอโทษกันไป.....และสถานะการเข้ารับ _E_ ไม่ได้ไปกดอะไรเลย ระบบ shopee ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการนัดหมายใหม่ หรือเข้ารับไม่สำเร็จ หรือ....ฯลฯ)
มันดูเผินๆก็เหมือนกันครับ....แต่ความรู้สึกของผมคิดว่าแบบ _E_ ถูกต้อง..แบบ_I_ ไม่ค่อยถูก (เพราะผมผิดคนเดียว)
........................................................
เพื่อนๆคิดอย่างไรบ้างครับ และผู้จัดส่งรายอื่นเป็นอย่างไรบ้างครับ...ผมจะได้พิจารณาเพิ่มผู้จัดส่ง
-------ขอบคุณครับ-------
--ปัญหาการนัดเข้ารับสินค้าออนไลน์ผิดเวลา--
ผมเป็นผู้ขายใน shopee อ่ะครับ....มีปัญหานิดนึงที่ทำให้รู้สึกแปลกใจนิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องการเข้ารับสินค้า
ผมเลือกผู้จัดส่ง ๒ รายคือ _I_ และ _E_......
****ผมขอบอกก่อนนะครับว่า ๒ รายนี้ทำหน้าที่ได้ดี ไม่ได้จะเข้ามาสาดเสียเทเสีย....แต่มาสอบถามนิดนึงครับ เพราะมันงุนงง ไม่ค่อยสบายใจนิดนึง ไม่รู้ว่ามันถูกต้องมากน้อยแค่ไหน และที่อื่นเป็นแบบนี้หรือเปล่า?***
มันมีเหตุการณ์การนัดหมายเข้ารับ (๑๓:๐๐ - ๑๔:๓๐ น.) แล้วพนักงานเข้าผิดเวลานานมาก (ก่อน ๑๘:๓๐ น.เล็กน้อย).....ซึ่งบ้านปิดแล้ว ไม่มีคนอยู่ด้วย....เลยตกลงร่วมกันให้มารับวันถัดไปละกัน
......................................................
ผมเข้าไปเช็คในระบบ shopee.....
ทาง _I_ กดลงสถานะว่าเข้ารับแต่ไม่มีพัสดุส่ง ให้นัดรับใหม่.....ซึ่งดูเผินๆมันก็ถูกนะครับ แต่ผมว่าถ้าลูกค้าร้านของผมมาเช็คสถานะแล้วเห็นแบบนี้.....ผมจะผิดแต่เพียงผู้เดียวอ่ะ และ_I_ไม่มีความผิดใดๆเลยที่เข้าผิดเวลานาน
แต่เหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันเคยเกิดกับ _E_ นะครับ.....พนักงานเข้าผิดเวลา เขาโทรบอกตรงๆว่าขอรับพรุ่งนี้นะครับ และขอโทษกันไป.....และสถานะการเข้ารับ _E_ ไม่ได้ไปกดอะไรเลย ระบบ shopee ก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการนัดหมายใหม่ หรือเข้ารับไม่สำเร็จ หรือ....ฯลฯ)
มันดูเผินๆก็เหมือนกันครับ....แต่ความรู้สึกของผมคิดว่าแบบ _E_ ถูกต้อง..แบบ_I_ ไม่ค่อยถูก (เพราะผมผิดคนเดียว)
........................................................
เพื่อนๆคิดอย่างไรบ้างครับ และผู้จัดส่งรายอื่นเป็นอย่างไรบ้างครับ...ผมจะได้พิจารณาเพิ่มผู้จัดส่ง
-------ขอบคุณครับ-------