ความห่วยของ 3BB

กระทู้คำถาม
ความห่วยของการบริการ 3BB
เน็ตติดๆดับ ช้าบ้างอะไรบ้าง
แต่หนักกว่านั้นคือวันที่13ขึ้นเน็ตขัดข้อง
ประสานงานไปกว่าช่างจะเข้ามา  มาวันที่ 14
ในส่วนนี้เข้าใจได้ว่าอาจจะเกิดได้ ไอ้เราก็ลางานให้1 วัน ช่างก็มาเช็คตามหน้างาน ตัดๆต่สายในห้องหลายรอบแต่ก็ไม่หาย สรุปไม่ได้เป็นที่ในห้อง เป็นที่สายด้านนอกที่เดินเข้ามาจร้า แก้ไขเสร็จเราก็เบาใจจะได้ทำงานได้ เนื่องจากเรายัง WFH อยู่ก็ใช้มาอีก3-4 วัน

วันที่17  เน็ตใช้ได้นะ แต่ ได้แค่ 1.7 MB/s คือไรก่อนนน
ติดต่อ 1530  เช็ค สรุปสัญญาณกาก รีสัญญาณให้ ไม่หาย รอส่งช่างเข้ามาซ่อมอีกกกกกกก ถ้าว่างานก็ทำไม่ได้ 1530 ก็ให้รอแต่ช่างติดต่อมา สรุปเงิน ที่จ่ายรายเดือนจ่ายตรงไม่เคยช้า เพื่อซื้อความสะดวกของบริการคุณ อยู่ตรงไหน และสิ่งที่เราเสียไปจากที่เราทำงานไม่ได้รอเจ้าหน้าที่คุณประสานงานแบบไม่สนใจอะไร ใครรับผิดชอบ

มีใครเคยเจอความห่วยแตกอะไรแบบนี้บ้างไหม แสดงตัวกันหน่อยค่ะ

หรือมีวิธียกเลิกก่อนครบสัญญา แนะนำได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่