ผมเติมเงินผิดเบอร์ไป จำนวน 200 บาท เนื่องจากเบอร์คล้ายกัน เลยรีบติดต่อกับ Dtac ทันที มีการขอรายละเอียดการเติมไป ซักพักมีการติดต่อกลับมาจาก Dtac ว่าสามารถตามมาคืนได้ 92 บาท ส่วนที่หายไป 108 บาท Dtac แจ้งว่าเป็นส่วนที่เหลือจากปลายทาง อันนี้เป็นกันทุกค่ายรึเปล่าครับ มันไม่มีมาตรการปช่วยเหลือลูกค้าบ้างเหรอครับ เช่นเรียกเงินคืนเมื่อปลายทางที่ใช้ในส่วนที่ไม่ใช่ของตัวเองไป
เบอร์ Dtac เติมเงินผิดเบอร์ ถ้าปลายทางใช้หมดก็คือจบใช่มั้ยครับ