สรุปคร่าวๆครับ
ไม่ประทับใจเรื่อง
-การเก็บข้อมูลลูกค้าผิด
-การให้ข้อมูลลูกค้าผิด
-การประสานงานกันภายใน
-การประสานงานไม่มีระบบ ดูไม่เป็นมืออาชีพ
--------------------------------------------------------------------------------------------
ผมใช้เครื่องกรองน้ำรุ่น UV Alkaline ตามรูปครับ
ติดเมื่อปลายปี63 เดิมซื้อน้ำsprinkleแบบถังมาหลายปี
พอซื้อบ้าน และตอนนั้นมีโครงการช็อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษี+ผ่อน 0%ได้ ก็เลยตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะซื้อเครื่องกรอง
พอปลายปี 65 ไส้กรอง หลอดยูวีหมดอายุ
ผมยังไม่อยากจ่ายเงินหลายพันเปลี่ยนไส้กรอง ผมก็ซื้อน้ำขวดกิน ซื้อในแอปshopee, lazada วันเลขเบิ้ล
พอปี 66 นี้ มีช็อปดีมีคืน ผมก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนไส้กรองหลอดยูวี
⛔ไม่ประทับใจ1.(เมื่อปีที่แล้ว) มีพนง.โทรมาจะเข้ามาตรวจสอบคุณภาพน้ำให้ คุยไปคุยมา พนง.คิดว่าเครื่องน้ำที่ผมติดอยู่ตามที่อยู่ในบัตรประชาชนของผมซึ่งอยู่ จ.ร้อยเอ็ด แต่จริงๆแล้วเครื่องกรองน้ำอยู่ นนทบุรี
⛔ไม่ประทับใจ2. ผมโทรติดต่อเบอร์ 02 น่าจะเป็นเซลส์ เรื่องจะเปลี่ยนไส้กรองตกลงราคา การจ่ายเงินเป็นผ่อน0% 3 เดือนเสร็จวางสาย
ช่างอีกคนติดต่อกลับมาเพื่อนัดวัน/เวลา
ช่าง-คุณชลดาใช่ไหมครับ
ผม-ไม่ใช่ครับ
ช่าง-แฟนคุณชลดาใช่ไหมครับ
ผม-ไม่ใช่ครับ
ช่าง-ขอโทษแล้ววางสาย
สักพักคนเดิมโทรกลับมาใหม่ บอกว่าส่งใบงานผิดเลยโทรผิด !!!??
⛔ไม่ประทับใจ 3. ช่างเข้ามาติดตั้ง(คนละคนกับที่โทรคุยกับผม) มาถึง ก็ไม่รู้รายละเอียดการจ่ายเงินที่ผมคุยไว้ว่าผ่อน 0% 3 เดือน ช่างต้องโทรหาหัวหน้า (แต่ละส่วนประสานงานกันบ้างรึเปล่า)
⛔ไม่ประทับใจ 4. ช่วงติดตั้ง ตอนคิดเงิน เขียนใบเสร็จ ก็โทรถามหัวหน้าตลอด แบบนี้จะดูน่าเชื่อถือในแบรนด์มั้ย
ช่างที่มาติดบอกว่าเพิ่งมาอยู่แผนกติดตั้งไม่กี่วัน ก่อนหน้านี้อยู่แผนกอื่น
การพูด การตอบคำถาม ดูประหม่า จะให้ลูกค้ามั่นใจกับแบรนด์นี้ได้ยังไง
⛔ แถมท้าย ตอนมาติดตั้ง ผมถามจะได้ใบกำกับภาษีประมาณวันไหน
ช่างบอก ส่งภายใน 3-5 วัน
วันนี้ผมโทรไปเบอร์02 สอบถามเรื่องใบกำกับภาษี
ได้คำตอบว่า ปกติบริษัทจะส่งเดือนละ 2 ครั้ง คือ กลางเดือน กับปลายเดือน ??
ได้ช้าไม่ได้ซีเรียสหรอก แต่ช่วยบอกข้อมูลให้ตรงกันได้มั้ย
เปลี่ยนไส้กรองครั้งหน้าคงคิดหนักละครับ ว่าจะใช้ยี่ห้อนี้อีกดีไหม!!???
🙄 ไม่ประทับใจการบริการหลายๆอย่างกับ เครื่องกรองน้ำ SAFE ของ TSR บริษัท เธียรสุรัตน์ 🛑
สรุปคร่าวๆครับ
ไม่ประทับใจเรื่อง
-การเก็บข้อมูลลูกค้าผิด
-การให้ข้อมูลลูกค้าผิด
-การประสานงานกันภายใน
-การประสานงานไม่มีระบบ ดูไม่เป็นมืออาชีพ
--------------------------------------------------------------------------------------------
ผมใช้เครื่องกรองน้ำรุ่น UV Alkaline ตามรูปครับ
ติดเมื่อปลายปี63 เดิมซื้อน้ำsprinkleแบบถังมาหลายปี
พอซื้อบ้าน และตอนนั้นมีโครงการช็อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษี+ผ่อน 0%ได้ ก็เลยตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะซื้อเครื่องกรอง
พอปลายปี 65 ไส้กรอง หลอดยูวีหมดอายุ
ผมยังไม่อยากจ่ายเงินหลายพันเปลี่ยนไส้กรอง ผมก็ซื้อน้ำขวดกิน ซื้อในแอปshopee, lazada วันเลขเบิ้ล
พอปี 66 นี้ มีช็อปดีมีคืน ผมก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนไส้กรองหลอดยูวี
⛔ไม่ประทับใจ1.(เมื่อปีที่แล้ว) มีพนง.โทรมาจะเข้ามาตรวจสอบคุณภาพน้ำให้ คุยไปคุยมา พนง.คิดว่าเครื่องน้ำที่ผมติดอยู่ตามที่อยู่ในบัตรประชาชนของผมซึ่งอยู่ จ.ร้อยเอ็ด แต่จริงๆแล้วเครื่องกรองน้ำอยู่ นนทบุรี
⛔ไม่ประทับใจ2. ผมโทรติดต่อเบอร์ 02 น่าจะเป็นเซลส์ เรื่องจะเปลี่ยนไส้กรองตกลงราคา การจ่ายเงินเป็นผ่อน0% 3 เดือนเสร็จวางสาย
ช่างอีกคนติดต่อกลับมาเพื่อนัดวัน/เวลา
ช่าง-คุณชลดาใช่ไหมครับ
ผม-ไม่ใช่ครับ
ช่าง-แฟนคุณชลดาใช่ไหมครับ
ผม-ไม่ใช่ครับ
ช่าง-ขอโทษแล้ววางสาย
สักพักคนเดิมโทรกลับมาใหม่ บอกว่าส่งใบงานผิดเลยโทรผิด !!!??
⛔ไม่ประทับใจ 3. ช่างเข้ามาติดตั้ง(คนละคนกับที่โทรคุยกับผม) มาถึง ก็ไม่รู้รายละเอียดการจ่ายเงินที่ผมคุยไว้ว่าผ่อน 0% 3 เดือน ช่างต้องโทรหาหัวหน้า (แต่ละส่วนประสานงานกันบ้างรึเปล่า)
⛔ไม่ประทับใจ 4. ช่วงติดตั้ง ตอนคิดเงิน เขียนใบเสร็จ ก็โทรถามหัวหน้าตลอด แบบนี้จะดูน่าเชื่อถือในแบรนด์มั้ย
ช่างที่มาติดบอกว่าเพิ่งมาอยู่แผนกติดตั้งไม่กี่วัน ก่อนหน้านี้อยู่แผนกอื่น
การพูด การตอบคำถาม ดูประหม่า จะให้ลูกค้ามั่นใจกับแบรนด์นี้ได้ยังไง
⛔ แถมท้าย ตอนมาติดตั้ง ผมถามจะได้ใบกำกับภาษีประมาณวันไหน
ช่างบอก ส่งภายใน 3-5 วัน
วันนี้ผมโทรไปเบอร์02 สอบถามเรื่องใบกำกับภาษี
ได้คำตอบว่า ปกติบริษัทจะส่งเดือนละ 2 ครั้ง คือ กลางเดือน กับปลายเดือน ??
ได้ช้าไม่ได้ซีเรียสหรอก แต่ช่วยบอกข้อมูลให้ตรงกันได้มั้ย
เปลี่ยนไส้กรองครั้งหน้าคงคิดหนักละครับ ว่าจะใช้ยี่ห้อนี้อีกดีไหม!!???