ผมได้ส่งของเมื่อวันอาทิตย์ 5 กพ
th01273RY9FQ9A
ไปที่สาขารองเมือง ลงที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ระบบขึ้นว่าผู้รับรับไปแล้ว เมื่อวันที่ื 7 กพ แต่ ผู้รับยังไม่ได้รับของและก็ไม่มีลายเซ็นด้วย
เราจึงเริ่มติดต่อแฟลชไป และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น ทุกเบอร์ที่เกี่ยวข้องกับสาขารองเมือง ไม่สามารถติดต่อได้สักเบอร์เดียว เราจึงติดต่อแฟลชไปทุกช่องทางที่จะสามารถติดต่อได้ และก็ได้คำตอบมาแค่ "จะเร่งติดตามให้" "จะประสานงานให้" เหมือนตอบรับผ่านๆแต่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาขนส่งอะไรเลย ผลัดแล้วผลัดอีก
และเราก็พยายามติดตามของมาตลอด วันนึงเราตัดสินใจโพสถามในกลุ่ม มีพนักงานมาตอบว่าสาขารองเมือง ไม่มีพนักงานขนส่งเพราะลาออกกันหมด อาจจะต้องไปรับเอง หรือต้องรอซัพพลายเออร์มาส่งให้ และไม่ใช่พนักงานคนเดียวที่พูดนะ หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน เราจึงแจ้งไปที่บริษัทแฟลช เผื่อว่าเขาจะกระตือรือร้นในการหาซัพพลายเออร์มารับงานและส่งของให้ลูกค้าสักที
พัสดุเราอยู่ไหน เรายังไม่ได้แล้วมันไปส่งให้ใคร??? ของเราหายแล้วเหรอ??
จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ชะตากรรม
แฟลช พวกคุณทำงานกันแย่มากจริงๆรอบนี้ ลูกค้าเสียเงินค่าส่งเพราะคาดหวังให้พวกคุณมาส่งของ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารับภาระไปรับของเอาเอง แถมติดต่อแอดมินแต่ละทีก็ยากเย็น รอไม่ต่ำกว่า30นาที บางทีรอจนได้คิว ดันตัดการสนทนาทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มสนทนาเลยด้วย ส่งของล่าช้าไม่พอ ส่งผิดที่ผิดทาง แค่ทำระบบจัดการพนักงานให้มันดีๆ คุณยังทำไม่ได้ คุณปิดบริษัทไปเถอะ ทำงานกัน......มากจริงๆ
ถ้า admin flash ติดต่อที่ ไลน punatoo ได้เลย
ใครคิดจะใช้บริการ FLASH EXPRESS สาขารองเมือง แถวจุฬา สวนลุม เข้ามาอ่านก่อน
th01273RY9FQ9A
ไปที่สาขารองเมือง ลงที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ระบบขึ้นว่าผู้รับรับไปแล้ว เมื่อวันที่ื 7 กพ แต่ ผู้รับยังไม่ได้รับของและก็ไม่มีลายเซ็นด้วย
เราจึงเริ่มติดต่อแฟลชไป และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น ทุกเบอร์ที่เกี่ยวข้องกับสาขารองเมือง ไม่สามารถติดต่อได้สักเบอร์เดียว เราจึงติดต่อแฟลชไปทุกช่องทางที่จะสามารถติดต่อได้ และก็ได้คำตอบมาแค่ "จะเร่งติดตามให้" "จะประสานงานให้" เหมือนตอบรับผ่านๆแต่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาขนส่งอะไรเลย ผลัดแล้วผลัดอีก
และเราก็พยายามติดตามของมาตลอด วันนึงเราตัดสินใจโพสถามในกลุ่ม มีพนักงานมาตอบว่าสาขารองเมือง ไม่มีพนักงานขนส่งเพราะลาออกกันหมด อาจจะต้องไปรับเอง หรือต้องรอซัพพลายเออร์มาส่งให้ และไม่ใช่พนักงานคนเดียวที่พูดนะ หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน เราจึงแจ้งไปที่บริษัทแฟลช เผื่อว่าเขาจะกระตือรือร้นในการหาซัพพลายเออร์มารับงานและส่งของให้ลูกค้าสักที
พัสดุเราอยู่ไหน เรายังไม่ได้แล้วมันไปส่งให้ใคร??? ของเราหายแล้วเหรอ??
จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ชะตากรรม
แฟลช พวกคุณทำงานกันแย่มากจริงๆรอบนี้ ลูกค้าเสียเงินค่าส่งเพราะคาดหวังให้พวกคุณมาส่งของ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารับภาระไปรับของเอาเอง แถมติดต่อแอดมินแต่ละทีก็ยากเย็น รอไม่ต่ำกว่า30นาที บางทีรอจนได้คิว ดันตัดการสนทนาทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มสนทนาเลยด้วย ส่งของล่าช้าไม่พอ ส่งผิดที่ผิดทาง แค่ทำระบบจัดการพนักงานให้มันดีๆ คุณยังทำไม่ได้ คุณปิดบริษัทไปเถอะ ทำงานกัน......มากจริงๆ
ถ้า admin flash ติดต่อที่ ไลน punatoo ได้เลย