มีใครเสียเสียความรู้สึกสั่งของ/การดูแลลูกค้าจากlazadaมั้ยคะ

มีใครเสียเสียความรู้สึกสั่งของ/การดูแลลูกค้าจากlazadaมั้ยคะ

    ปกติแต่ก่อนเวลาสั่งของจะสั่งshopee ตลอด จนลองเปิดใจให้lazada และดวลาสั่งของไม่เคยรอเกินอาทิตย์ ถามว่ารอได้มั้ย *รอได้ค่ะถ้าร้านไม่โกหกเราว่าของยังไม่ได้ส่ง** พอติดต่อจนท.บอกให้รอถึงวันที่6/1/66 นี่ก็รอ
      จนวันที่6 ร้านบอกว่าส่งสินค้าแล้วแต่สถานะอาจขึ้นช้า อะด้วยความโมโห ก็เลยติดต่อจนท.ไป stepเดิม นางบอกรอ นี่ก็เลยถามว่าถ้าเลยกำหนดส่งวันนี้ พน.แอปจะยกเลิกมั้ยหรือชั้นต้องรอ... **นางตอบมาบอกว่า ต้องงรอค่ะ** รู้สึกแบบอ้าว แล้วจะมีกำหนดส่งมาทำไม แถมร้านไม่ชี้แจงหรือบอกอะไรเลยว่าส่งช้า (น่าจะร้านจีน)

ล่าสุดวันนี้ ร้านบอกจะรีบเคลียร์ทางโกดังให้ (ทั้งที่วันจันทร์ นางบอกส่งของแล้ว)
และนี่ก็ติดต่อจนท.อีกครั้ง บอกว่าเลยกำหนดทางจนท.จะทำเรื่องยกเลิกให้  และยืนยันคืนเงินใน5วัน ก็มาลุ้นต่อว่าlazada จะดำเนินการจริงมั้ย

**  ยอด1200นิดๆไม่เยอะหรอกแต่โมโห
ปล.หลังจากนี้ต้องกลับไปshopeeแล้วแหละ เห้ออเสียความรู้สึก
-Impressive1593780753 ชื่อร้าน-
#ลาซาด้า #lazada #shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่