สมัครแพคเน็ต True ผิด

เรื่องมีอยู่ว่า หนูจะสมัครแพคเกจเน็ตไม่อั้น 1Mbs 30 วัน ให้เครื่องคุณแม่ค่ะ แต่สมัครผิด ไปทับแพคเกจเน็ตไม่อั้น 20Mbs 30 วัน ในเครื่องตัวเอง
หนูมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตไม่อั้น 20Mbs 30 วันค่ะ ไม่เอาเงินที่สมัคร 1Mbs คืนก็ได้ แต่ไม่ทราบเลยว่าสามารถทำได้มั้ย

เบื้องต้นหนูติดต่อ 1240 แล้ว คุณพนักงานบอกว่า 1240 รับเรื่องการชำระเงินเท่านั้นค่ะ ให้ติดต่อ 1242 แทน
ติดต่อ 1242 แล้ว เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่มีหัวข้อไหนตรงกับหนูเลยค่ะ

พอจะมีวิธีได้คุยกับพี่พนักงานโดยตรงบ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่