ดิชั้นเคยใช้ เน็ตบ้าน และเครือข่ายมือถือของทรู แต่ด้วยบริการทุกระดับคับแค้นใจ จึงยกเลิกและย้ายค่ายไปนานแล้วร่วมสองปี คำถามคือ
1. ทรูโทรมาจิกอดีตลูกค้าเป็นหลายสิบครั้ง มาถามโน่นนี่นั่น มาเสนอโปรโมชั่นต่างๆนาๆ ปฏิเสธไปไม่รู้กี่รอบจนเหนื่อย คุณเอาสิทธิอะไรมารบกวนอดีตลูกค้าขนาดนี้ ปฏิเสธไปเท่าไหร่ก็ยังเปลี่ยนคนเปลี่ยนเบอร์โทรมา จนบล็อคไปหวาดไม่ไหว รู้จัก privacy มั้ยคะ? การที่คุณมีข้อมูลลูกค้า(เพราะเป็นลูกค้าเก่า) ไม่ได้หมายความว่าคุณจะโทรจิกรบกวนต่างๆนาๆยังไงก็ได้นะ
2. ลูกค้าไม่ได้ใช้บริการกับคุณมานานแล้ว คุณไม่มีสิทธิเอาข้อมูลเก่ามาแสวงประโยชน์และรบกวนลูกค้าไม่จบไม่สิ้นแบบนี้ ลูกค้าไม่สนใจ และไม่ต้องการกลับไปใช้บริการคุณอีก พูดภาษาคนรู้เรื่องมั้ยคะ? เหนื่อยมามากกับทรู จนยกเลิกบริการไปหมดแล้ว ก็ยังต้องมาเหนื่อยไม่จบสิ้นอีก คุณจะโทรหาดิชั้นอีกกี่ปีคะ? จนกว่าบริษัทจะเจ๊งหรือลูกค้าจะตายเลยใช่มั้ย? ถ้ายังโทรมารบกวนไม่เลิกอีก จะส่งเรื่องให้ทนายดำเนินการแล้วนะ อยากถามว่าทรูเป็นบริษัทหรือเป็นผีหรือเป็นเจ้ากรรมนายเวรคะ? หลอกหลอนไม่เลิกอยู่นั่น นี่เกลียดยิ่งกว่าขี้แล้วนะ
3. ล่าสุดวันนี้ เบอร์โทรเข้ามา 095 387 7949 ถามโน่นนี่ เสนอโน่นนี่เหมือนเดิม ดิชั้นเบื่อมากกับการต้องปฏิเสธและบอกว่า คุณเลิกโทรมาซะทีได้มั้ย กำลังจะขอชื่อ นามสกุล และหน่วยงานของนาง เพื่อเป็นข้อมูลและดำเนินการต่อไป (ดิชั้นพูดกับนางด้วยความใจเย็นและสุภาพ) นางทำยังไงรู้มั้ยคะ วางหูใส่ค่ะ!!!! ยังพูดไม่ทันจบคำว่าขอชื่อ.... วางหูใส่ลูกค้าค่ะ ที่บ้านนางคงไม่เคร่งเรื่องมารยาท ที่ทำงานก็คงไม่ได้สอนมารยาทเหมือนกัน ถ้าจะทำนิสัยเลวทรามเอาไปทำกับผัวที่บ้านนะคะคุณพนักงาน โทรมาหาลูกค้าช่วยมีมารยาทด้วยค่ะ ฝากทรูอบรมพนักงานด้วยค่ะ
จะส่งข้อมูลให่หลังไมค์นะคะทรู ว่าลูกค้าคนนี้ ไม่ต้องการการติดต่อใดๆอีก ถ้ายังหน้าด้านโทรมาอีก เจอดีแน่ค่ะ!!!
ด้วยความไม่เคารพและเกลียดชังอย่างสูงสุด!!!!
TRUE เป็นอะไรมากมั้ยคะ โทรจิกลูกค้าอยู่นั่น ทั้งๆที่ยกเลิกไปนานแล้ว
1. ทรูโทรมาจิกอดีตลูกค้าเป็นหลายสิบครั้ง มาถามโน่นนี่นั่น มาเสนอโปรโมชั่นต่างๆนาๆ ปฏิเสธไปไม่รู้กี่รอบจนเหนื่อย คุณเอาสิทธิอะไรมารบกวนอดีตลูกค้าขนาดนี้ ปฏิเสธไปเท่าไหร่ก็ยังเปลี่ยนคนเปลี่ยนเบอร์โทรมา จนบล็อคไปหวาดไม่ไหว รู้จัก privacy มั้ยคะ? การที่คุณมีข้อมูลลูกค้า(เพราะเป็นลูกค้าเก่า) ไม่ได้หมายความว่าคุณจะโทรจิกรบกวนต่างๆนาๆยังไงก็ได้นะ
2. ลูกค้าไม่ได้ใช้บริการกับคุณมานานแล้ว คุณไม่มีสิทธิเอาข้อมูลเก่ามาแสวงประโยชน์และรบกวนลูกค้าไม่จบไม่สิ้นแบบนี้ ลูกค้าไม่สนใจ และไม่ต้องการกลับไปใช้บริการคุณอีก พูดภาษาคนรู้เรื่องมั้ยคะ? เหนื่อยมามากกับทรู จนยกเลิกบริการไปหมดแล้ว ก็ยังต้องมาเหนื่อยไม่จบสิ้นอีก คุณจะโทรหาดิชั้นอีกกี่ปีคะ? จนกว่าบริษัทจะเจ๊งหรือลูกค้าจะตายเลยใช่มั้ย? ถ้ายังโทรมารบกวนไม่เลิกอีก จะส่งเรื่องให้ทนายดำเนินการแล้วนะ อยากถามว่าทรูเป็นบริษัทหรือเป็นผีหรือเป็นเจ้ากรรมนายเวรคะ? หลอกหลอนไม่เลิกอยู่นั่น นี่เกลียดยิ่งกว่าขี้แล้วนะ
3. ล่าสุดวันนี้ เบอร์โทรเข้ามา 095 387 7949 ถามโน่นนี่ เสนอโน่นนี่เหมือนเดิม ดิชั้นเบื่อมากกับการต้องปฏิเสธและบอกว่า คุณเลิกโทรมาซะทีได้มั้ย กำลังจะขอชื่อ นามสกุล และหน่วยงานของนาง เพื่อเป็นข้อมูลและดำเนินการต่อไป (ดิชั้นพูดกับนางด้วยความใจเย็นและสุภาพ) นางทำยังไงรู้มั้ยคะ วางหูใส่ค่ะ!!!! ยังพูดไม่ทันจบคำว่าขอชื่อ.... วางหูใส่ลูกค้าค่ะ ที่บ้านนางคงไม่เคร่งเรื่องมารยาท ที่ทำงานก็คงไม่ได้สอนมารยาทเหมือนกัน ถ้าจะทำนิสัยเลวทรามเอาไปทำกับผัวที่บ้านนะคะคุณพนักงาน โทรมาหาลูกค้าช่วยมีมารยาทด้วยค่ะ ฝากทรูอบรมพนักงานด้วยค่ะ
จะส่งข้อมูลให่หลังไมค์นะคะทรู ว่าลูกค้าคนนี้ ไม่ต้องการการติดต่อใดๆอีก ถ้ายังหน้าด้านโทรมาอีก เจอดีแน่ค่ะ!!!
ด้วยความไม่เคารพและเกลียดชังอย่างสูงสุด!!!!