ดีแทคช่วยเปิดโร​มมิ่ง​ให้ด้วยค่ะ​ ณ​ ตอนนี้​อยู่ใน​ต่างประเทศ​

กระทู้สนทนา
ติดต่อทางหลังบ้านไป  ไม่มีจนท.ตอบกลับให้รายละเอียด​ชื่อ​เบอร์​ติดต่อ​เรียบร้อย​

ก่อนหน้านี้ลูกค้าไป​มา2ประเทศ​ ต้องใช้​ฟรีไวไฟติดต่อมาหาเรา​ ให้ช่วยโทรฯ​หา​คอล​เซ็นเตอร์​ให้เปิดโรมมิ่งให้​ ทั้งๆที่ซื้อแพ็ค​เกจ​ไว้แล้ว​(เป็นลูกค้า​รายเดือน)​

เราใช้เอไอเอส​ ตั้งแต่ซื้อเบอร์​มาไม่เคยเอาไปใช้ในต่างประเทศ​ ครั้งนี้​ครั้งแรก​ สอบถาม​ไปทางหลังบ้าน​ จนท.เอไอเอสติดต่อ​กลับมาไม่ถึง​ 30​วินาที​ บอกว่าโรมมิ่งเปิดไว้เสมอ​ แพ็คเก็จ​ที่ซื้อไว้ใช้ได้เลยเมื่อถึงประเทศ​ที่หมาย

บริการ​ต่างกัน​มากๆ

ปล.ลูกค้า​อยากทราบว่าบล็อคโรมมิ่งเขาทำไม​ ช่วยตอบหลังบ้านด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่