ติดต่อทางหลังบ้านไป ไม่มีจนท.ตอบกลับให้รายละเอียดชื่อเบอร์ติดต่อเรียบร้อย
ก่อนหน้านี้ลูกค้าไปมา2ประเทศ ต้องใช้ฟรีไวไฟติดต่อมาหาเรา ให้ช่วยโทรฯหาคอลเซ็นเตอร์ให้เปิดโรมมิ่งให้ ทั้งๆที่ซื้อแพ็คเกจไว้แล้ว(เป็นลูกค้ารายเดือน)
เราใช้เอไอเอส ตั้งแต่ซื้อเบอร์มาไม่เคยเอาไปใช้ในต่างประเทศ ครั้งนี้ครั้งแรก สอบถามไปทางหลังบ้าน จนท.เอไอเอสติดต่อกลับมาไม่ถึง 30วินาที บอกว่าโรมมิ่งเปิดไว้เสมอ แพ็คเก็จที่ซื้อไว้ใช้ได้เลยเมื่อถึงประเทศที่หมาย
บริการต่างกันมากๆ
ปล.ลูกค้าอยากทราบว่าบล็อคโรมมิ่งเขาทำไม ช่วยตอบหลังบ้านด้วยค่ะ
ดีแทคช่วยเปิดโรมมิ่งให้ด้วยค่ะ ณ ตอนนี้อยู่ในต่างประเทศ
ก่อนหน้านี้ลูกค้าไปมา2ประเทศ ต้องใช้ฟรีไวไฟติดต่อมาหาเรา ให้ช่วยโทรฯหาคอลเซ็นเตอร์ให้เปิดโรมมิ่งให้ ทั้งๆที่ซื้อแพ็คเกจไว้แล้ว(เป็นลูกค้ารายเดือน)
เราใช้เอไอเอส ตั้งแต่ซื้อเบอร์มาไม่เคยเอาไปใช้ในต่างประเทศ ครั้งนี้ครั้งแรก สอบถามไปทางหลังบ้าน จนท.เอไอเอสติดต่อกลับมาไม่ถึง 30วินาที บอกว่าโรมมิ่งเปิดไว้เสมอ แพ็คเก็จที่ซื้อไว้ใช้ได้เลยเมื่อถึงประเทศที่หมาย
บริการต่างกันมากๆ
ปล.ลูกค้าอยากทราบว่าบล็อคโรมมิ่งเขาทำไม ช่วยตอบหลังบ้านด้วยค่ะ