จะร้องเรียนระบบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของซัมซุงได้ยังไงครับ

เนื่องจาก สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ A53 5G ไปเมื่อวันที่ 25/01/2023 รับสินค้าเย็นวันที่ 26/01/2023 

    แต่ด้วยสินค้าที่สั่งมาไม่ตรงตามที่ต้องการ เลยแจ้งยกเลิกเพื่อคืนสินค้าตั้งแต่วันที่รับของ เช้าวันที่ 27/01/2023 เจ้าหน้าติดต่อมาบอกว่าจะทำเรื่องคืนสินค้าไว้ให้แล้วจะมีบริษัทขนส่งติดต่อเข้ามารับสินค้าผ่านใน 1-2 วัน ผ่านมาวันที่ 3 เรืองก็เงียบไป ก็ได้ติดต่อไปครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่บอกว่ามีการทำเรื่องแล้วแต่แปลกที่บริษัทขนส่งไม่ไปรับสินค้า สิ่งที่เรางงและสงสัยคือเราต้องรอจนกว่าเขาจะมารับของโดยที่ไม่ได้ทำไรเลยหรือ จึงโทรติดต่อไปครั้งที่ 2 ก็อ้างว่าจะรีบประสานงานให้ แต่ไม่มีเวลาที่แน่ชัดหรืออะไรให้เลย สินค้าตอนนี้มาค้างที่เรา 7 วันได้ละ  แถมเรื่องยังเงียบไม่มีการติดต่ออะไรกลับมา แต่พอหักเงินผ่านบัตรเครดิตเรานี้เร็วมาก มีใครเคยเป็นกรณีแบบนี้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่