ขออนุญาตสอบถามและบ่นไปในตัวค่ะ
เราสั่งของจากเถาเป่าไปโดยตรงไม่ผ่านชิปปิ้ง เห็นว่าbest express เป็นสัมปทานเจ้าเดียว แต่ปัญหาคือตอนนี้ของถึงไทยแล้วแต่ไม่สามารถเช็คได้แล้วว่าของอยู่ที่ไหนตอนนี้ค่ะ
โทรถามbest express แล้ว เขาตอบมาว่าเลขพัสดุในไทยต้องขึ้นต้นด้วย 66 ซึ่งเถาเป่าจะส่งเลขมาให้ใยแอพ ซึ่งเราค้นทั้งแอพละไม่มีเลขนี้เลย พอติดต่อฝ่ายเถาเป่า เขาก็ตอบว่าเขาดูแลแค่ในประเทศ ไม่ร
เลขแทร็คนอกประเทศแล้ว มีแต่เลขสั่งซื้อระหว่างประเทศ
คำถามคือ ไม่มีเลขแทร็คในไทย ไม่มีฝ่ายไหนรู้ แล้วลูกค้าต้องทำไงคะ? ประสานงานอะไรกันไม่ได้สักอย่าง คือเช็คผ่านเลขสั่งซื้อให้ก็ไม่ได้เลยหรอคะ ตอนนี้เราเครียดมากเพราะต้องรีบใช้ของแต่ไม่รู้ของอยู่ที่ไหนค่ะ
คราวก่อนที่เราสั่งไป ทางขนส่งจีนก็ทำพัสดุเราหายค่ะ เราได้เงินคืนจากเถาเป่า แต่ไม่ได้ค่าส่งระหว่สงประเทศคืน คราวนั้นเราเสียไป150บาทฟรีๆเพราะไม่มีไอ้เลข66เพราะมันยังส่งไม่ถึงไทย ส่วนฝั่งจีนเขาบอกว่าส่งในประเทศเขาไม่มีค่าส่ง ไม่คืนให้ ก็ห่วยแตกกันหมด
จะดูเลขแทร็คbest express ที่สั่งจากtaobaoตอนถึงไทยแล้วยังไง ในเมื่อไม่มีเลขมาให้