คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1509077
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาทางหลังไมค์ หรือ Email : help@support.shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาทางหลังไมค์ หรือ Email : help@support.shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตกลง shopee express เขาจะส่งของไหมครับ
คือเวลามาส่ง แล้วไม่มีใครอยู่บ้าน ผมบอกให้วางไว้ได้เลยทุกครั้ง
คือนี่ไม่มีปัญญามาส่ง แต่บอกผู้รับขอเลื่อน โยนให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ?
เบอร์ไม่มีโทรมาสักเบอร์จะไปเลื่อนตอนไหน?
เลิกสั่งกับ shopee ละ จบ