ปัญหาขนส่งSPX Express

มีใครเจอปัญหาเหมือนกันบ้างคะ เปิดร้านส่งพัสดุกับSPX เจอปัญหาทุกขั้นตอน
-บุ๊คพัสดุบ่าย2 พนักงานก็ไม่เข้ามารับ
-ค่าคอมไม่เข้า ต้องตามเรื่องเองนานกว่า1อาทิตย์
-การจัดส่งล่าช้ากว่าเจ้าอื่น
ล่าสุด ลูกค้าโทรมาตามว่าทำไมไม่ได้รับของซักที เช็คให้ลูกค้าผ่านระบบของSPX แจ้งว่าเลื่อนวันส่ง แต่พนักงานไม่ได้โทรแจ้งลูกค้าเลย
ส่วนตัวรู้สึกว่าเจอหลายปัญหามากเกินค่ะ เรามีระบบเก่าของเราแต่มาใช้ระบบของSPX ตอนนี้รุ้สึกลับไปใช้ระบบเดิมดีกว่าค่ะ
อาจเพราะSPX Expressยังใหม่รึเปล่าไม่แน่ใจนะคะ แต่โดยรวมทั้งหมดด้านพนักงานเหมือนไม่พร้อม ถามส่วนนี้ โยนเราไปถามส่วนนั้น ส่วนนั้นโยนเราไปถามส่วนนู้น และส่วนของรถขนส่ง ดูเหมือนจะไม่เพียงพอมั้ยคะ? เพราะพัสดุถึงล่าช้ากว่าขนส่งอื่น
ส่วนตัวตอนนี้คิดว่าอยากยกเลิกระบบของSPX Expressแล้วขอเงินคืนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่