ผมอัพรูปปกและแบนเนอร์เข้าไปใหม่ แล้วรอตรวจสอบ (รูปเดิมก็ยังอยู่ปกติ)
จากนั้นรูปใหม่ไม่ผ่านการตรวจสอบ (รูปเดิมหายไปทั้งปกและแบนเนอร์)
ติดต่อแชท เจ้าหน้าที่คนแรกไม่อ่านที่เราแจ้งไป บอกว่าไม่มีรูปในระบบแล้วส่งวิธีการอัพรูปให้เรา เราก็บอกเคยอัพมาหลายครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่เลยตอบว่าเราอาจจะไปลบตอนที่อัพรูปใหม่ขึ้น... เรางงมากถามกลับว่าร้านค้าลบรูปได้ด้วยหรือ? เจ้าหน้าที่เริ่มไม่อยากคุยบอกให้รอตรวจสอบรูปใหม่ภายใน 48 ชั่วโมง แล้วก็ถามว่าเรามีเรื่องอื่นอีกไหม... เราว่านะ... คุณเจ้าหน้าที่ทำงานแบบไม่สนใจลูกค้าแบบนี้ Foodpanda ก็เสียนะ
คำถาม
1. รูปใหม่จะตรวจผ่านหรือไม่ผ่าน รูปเดิมก็ควรไม่ควรถูกเปลี่ยนแปลงหรือลบออก .... ร้านค้าลบไม่ได้แล้วใครเป็นคนลบ?
2. ทำไมเจ้าหน้าที่ของศูนย์การช่วยเหลือไม่ช่วยเหลือร้านค้าให้ดำเนินการต่อไปได้... ควรทำความเข้าใจกับปัญหาของร้านค้า ไม่ตอบส่งๆให้เสียเวลา พอแก้ปัญหาไม่ได้ก็จะถามหาเรื่องอื่นแล้วจบการสนทนาท่าเดียว
Foodpanda Portal - รูปปกและแบนเนอร์หายไป ทำให้ร้านค้าขายของไม่ได้
จากนั้นรูปใหม่ไม่ผ่านการตรวจสอบ (รูปเดิมหายไปทั้งปกและแบนเนอร์)
ติดต่อแชท เจ้าหน้าที่คนแรกไม่อ่านที่เราแจ้งไป บอกว่าไม่มีรูปในระบบแล้วส่งวิธีการอัพรูปให้เรา เราก็บอกเคยอัพมาหลายครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่เลยตอบว่าเราอาจจะไปลบตอนที่อัพรูปใหม่ขึ้น... เรางงมากถามกลับว่าร้านค้าลบรูปได้ด้วยหรือ? เจ้าหน้าที่เริ่มไม่อยากคุยบอกให้รอตรวจสอบรูปใหม่ภายใน 48 ชั่วโมง แล้วก็ถามว่าเรามีเรื่องอื่นอีกไหม... เราว่านะ... คุณเจ้าหน้าที่ทำงานแบบไม่สนใจลูกค้าแบบนี้ Foodpanda ก็เสียนะ
คำถาม
1. รูปใหม่จะตรวจผ่านหรือไม่ผ่าน รูปเดิมก็ควรไม่ควรถูกเปลี่ยนแปลงหรือลบออก .... ร้านค้าลบไม่ได้แล้วใครเป็นคนลบ?
2. ทำไมเจ้าหน้าที่ของศูนย์การช่วยเหลือไม่ช่วยเหลือร้านค้าให้ดำเนินการต่อไปได้... ควรทำความเข้าใจกับปัญหาของร้านค้า ไม่ตอบส่งๆให้เสียเวลา พอแก้ปัญหาไม่ได้ก็จะถามหาเรื่องอื่นแล้วจบการสนทนาท่าเดียว