เนื่องจากเมื่อวันที่ 19/1/66 เวลา 19.30 น. ได้ไปซื้อ iphone 14 promax 256 gb ราคา 48,900 มาจำนวน 2 เครื่อง ซึ่งทาง shop จะปิดทำการเวลา 20.00 น. ละได้เกิดเหตุการณ์ ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นกับ qc ของทาง apple คือได้พบ ฝุ่นในกล้องหลัง ของ iphone อยู่ประมาณ3-4 จุด ภายหลังที่กลับมาจากร้านแล้ว เนื่องจากว่า พนง. ดูเหมือนเร่งรีบจะกลับบ้าน ซึ่งทางผมนั่นก็มีความเข้าใจและรู้สึกถูกกดดันว่าต้องรีบๆรับเครื่อง และด้วยความไม่รู้เรื่องเลยว่าต้องตรวจเช็คหรือ iphoneนั้น มีปัญหาเรื่องฝุ่นอยู่ในกล้องและจะต้องดูยังไง อีกทั้งถ้าใครที่เคยไปและสังเกตไฟของshopนั้น จะสีนวลๆ ซึ่งมองยากมาก พอรู้ตัวว่าทาง iphone ที่ซื้อมาในมูลค่า 48,900 บาทนั้น มีฝุ่นอยู่ในกล้อง ก็พยายามเร่งรีบเดินทางไปตั้งแต่เช้า เวลา 10.30 ณ shop central westgate และได้รับคำตอบมาแบบน่าเศร้าว่า ไม่สามารถช่วยเหลือในการขอเปลี่ยนเครื่องใหม่อะไรได้ และได้ไล่ให้ไปติดต่อกับทาง icare และ shop apple ณ i con siam ในการขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ และเมื่อไปถึง icon siam ก็ถูกไล่กลับมาให้ติดต่อกับทาง ais shop เอง เพราะไม่ได้ซื้อกับทาง apple โดยตรง ขอพูดแบบตรงๆเลย ทำไมสินค้าในราคา 48,900 บาท และได้ซื้อไปยังไม่ถึง 1 วัน ซิมก็ยังไม่ได้ใส่ และทาง พนง. Shop ais ก็ไม่เห็นจะแจ้งรายละเอียดอะไร หรือใบ check list ก็ไม่มีให้ดู และทำไมผมต้องมารับภาระ และความรู้สีกที่ทาง ais เอาเปรียบกับลูกค้าแบบนี้ด้วย ส่วนตัวก็ใช่บริการเบอร์ของ ais และ internet บ้านมาโดยดีตลอดไม่เคยจ่ายเงินให้ช้าเลย อยากให้ทางผู้บริหาร ais สนใจลูกค้ารายย่อยบ้าง และถ้าจะทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ก็จะยินดีอย่างมาก ณ ตอนนี้คือยังไม่กล้าใช้ แต่ คชจ ที่ต้องจ่ายค่าเครื่องเดินอยู่ตลอด
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
เบื้องต้นได้ทำการแจ้ง หน่วยงาน ของ สคบ. ไปแล้ว
เสียความรู้สึกกับทาง ais มากๆ
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
เบื้องต้นได้ทำการแจ้ง หน่วยงาน ของ สคบ. ไปแล้ว